Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U không còn cơ hội chiêu mộ sao Barca

Thứ Sáu 19/01/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, Barca đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Sergi Roberto, đây là dấu chấm hết cho những nỗ lực của M.U.

Trong thời gian gần đây, M.U đang nỗ lực đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp. Valencia đang chơi tốt, nhưng cầu thủ này sắp bước sang tuổi 33, khả năng anh đánh mất phong độ hay hụt hơi trong thời gian tới là hoàn toàn có thể. Ngay từ thời điểm này, Mourinho đã đi tìm người thay thế lâu dài cho cầu thủ sinh năm 1985. Rất nhiều mục tiêu được nhắm tới, trong đó nổi bật là hậu vệ Sergi Roberto của Barca. M.U đã hỏi mua cầu thủ này ở phiên chợ Hè 2017 nhưng không thành công.
MU khong con co hoi chieu mo hau ve Sergi Roberto hinh anh
Sergi Roberto là mục tiêu hàng đầu của M.U
Theo báo chí Anh, M.U sẽ trở lại hỏi mua hậu vệ Roberto vào tháng 6 năm 2018, họ chấp nhận chi ra ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này. Mourinho tin rằng ngôi sao sinh năm 1992 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ, phong cách thi đấu của cầu thủ này cũng hợp với hệ thống chiến thuật mà ông đang áp dụng. Tuy nhiên, khả năng M.U chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi vào tháng 6 này là không cao.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 18/1: M.U bất ngờ lôi kéo trung vệ Barca
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (18/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng...
Theo Sport, Barca đã gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Sergi Roberto, đây là dấu chấm hết cho những nỗ lực của M.U. Cụ thể, theo tờ báo của Tây Ban Nha, ngôi sao 25 tuổi đã chấp nhận gia hạn thêm 3 năm với đội chủ sân Camp Nou. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này đáo hạn vào Hè 2019, với việc được gia hạn thêm 3 năm anh sẽ gắn bó với Barca đến năm 2022. Đây là phần thưởng cho sự nỗ lực của Sergi Roberto. Mùa này, anh được sử dụng ở cả vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm.
MU khong con co hoi chieu mo hau ve Sergi Roberto hinh anh 2
Sergi Roberto được cho là đã gia hạn hợp đồng với Barca
Với việc Barca đã thuyết phục thành công Sergi Roberto gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Lúc này, Thomas Meunier của PSG và Fabinho của Monaco cũng đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, nhưng không dễ để có một trong hai cầu thủ này. PSG đã bán Serge Aurier cho Tottenham và họ sẽ quyết tâm giữ Meunier bằng mọi giá, trong khi đó đội bóng Công quốc chỉ bán Fabinho với giá 45 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X