Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không còn cơ hội chiêu mộ Jan Oblak

Thứ Sáu 22/07/2022 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Jan Oblak gần như đã được quyết định, sau khi đạt được thỏa thuận gia hạn với Atletico Madrid.

Atletico gia hạn Jan Oblak

Jan Oblak được MU nhắm tới khi mà David de Gea đã bước sang tuổi 32, Quỷ đỏ nhiều lần được đồn đoán quan tâm ngôi sao sinh năm 1993. Jan Oblak từng nghĩ đến việc chuyển sang Premier League, giải đấu mà anh thừa nhận rất yêu thích và muốn được thử sức mình.

Tuy vậy, sau khi Diego Simeone và các quan chức Atletico thuyết phục, thủ môn 29 tuổi người Slovenia đồng ý tiếp tục sự nghiệp với đội bóng thủ đô Madrid. Theo Sport, Oblak đã đồng ý gia hạn đến năm 2028 với đội bóng thành Madrid. 

 

Atletico gia han Jan Oblak
Atletico gia hạn Jan Oblak

Một khi chính thức ký vào bản hợp đồng mới, Jan Oblak sẽ nằm trong nhóm các cầu thủ nhận lương cao nhất đội hình Atletico. Đây cũng là điều hoàn toàn xứng đáng, bởi trong nhiều năm qua cầu thủ người Slovenia là một trong những người thi đấu ổn định nhất trong đội hình của Diego Simeone. 

Trong một diễn biến khác, Atletico cũng đạt thỏa thuận với Thomas Lemar về việc kéo dài hợp đồng đến 2027. Cựu sao Monaco hòa nhập không tốt cùng đội bóng của Tây Ban Nha, nhưng càng chơi càng cho thấy sự tiến bộ và Atletico đã quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với anh.

Atletico vẫn chưa có những tân binh chất lượng ở Hè 2022, trước việc Real và Barca nâng cấp đội hình một cách mạnh mẽ, đội bóng thành Madrid sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch ở La Liga mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X