Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không có Martial trước Southampton, nhưng Casemiro sẵn sàng ra mắt

Thứ Bảy 27/08/2022 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Southampton, HLV Erik ten Hag xác nhận tiền đạo Anthony Martial sẽ bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương trong khi Casemiro sẵn sàng ra mắt.

Anthony Martial được tung vào sân trong hiệp 2 trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23, anh để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Marcus Rashford nhân đôi cách biệt. Đó mới là 45 phút đầu tiên của cầu thủ người Pháp ở mùa giải năm nay. 

Ten Hag noi ve tran dau voi Southampton

Ten Hag nói về trận đấu với Southampton

Trước đó, Martial đã ghi 4 bàn trong tour du đấu hè và ghi điểm trong mắt tân HLV Erik Ten Hag. NHM MU kỳ vọng anh sẽ ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 4, nhưng điều đó không xảy ra. Phát biểu trước trận đấu, HLV người Hà Lan xác nhận:

“Martial gặp tổn thương ở mắt cá chân. Tôi không thể biết chính xác sẽ mất bao lâu, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu trên sân của Southampton. Hy vọng Martial kịp trở lại trong trận đấu tiếp theo".

Không có Martial, khả năng đá chính của Ronaldo cũng không cao hơn là bao. Rashford, Sancho và Elanga đã chơi tốt trước Liverpool và nhiều khả năng sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát trước Southampton.

Cũng ở trận gặp Southampton, người hâm mộ MU rất kỳ vọng tân binh đắt giá Casemiro sẽ xuất trận. Nói về tân binh 60 triệu bảng, ông Ten Hag tiếp tục: “Cậu ấy đã sẵn sàng ra sân. Casemiro đã tập luyện vài buổi với các đồng đội mới, cậu ấy hòa nhập nhanh và gây ấn tượng”.

MU vừa có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, đó là thắng lợi 2-1 trước Liverpool. Bây giờ họ đang quyết tâm giành thêm 3 điểm trước Southampton, qua đó cải thiện thứ hạng của mình trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X