Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U không có khả năng giành điểm trước Liverpool ở vòng 5"

Thứ Ba 08/09/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại của ĐT Anh, Alan Shearer cho rằng HLV Van Gaal không đủ sức đưa M.U đến những danh hiệu. Trước trận M.U vs Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/16, cựu chân sút của Newcastle không tin rằng Quỷ đỏ có thể giành dù chỉ là 1 điểm trước The Kop.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U tiếp tục chi đậm khi chi ra hơn 100 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Quỷ đỏ đưa về rất nhiều tân binh, trong đó có một số bản hợp đồng giá trị như Depay, Schneiderlin hay Martial. Tính đến thời điểm này, “Tulip Thép” đã tiêu tốn của đội bóng chủ sân Old Trafford tổng cộng 266 triệu bảng vào TTCN, một con số rất khủng khiếp. Với những cá nhân được đưa về, NHM Quỷ đỏ muốn HLV Louis van Gaal xây dựng lên một đội hình M.U bách chiến bách thắng như dưới thời của Sir Alex Ferguson, thế nhưng huyền thoại người Anh, Alan Shearer lại không nghĩ như vậy.
MU vs Liverpool, Quy do khong co kha nang gianh diem truoc The Kop hinh anh
Shearer cho rằng M.U không đủ sức cầm hòa Liverpool ở trận đấu tới
Phát biểu trên tờ The Sun, Alan Shearer nói: “Họ đã chi ra hơn 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình, nhưng theo tôi kế hoạch chuyển nhượng của M.U không có điểm nhấn. Van Gaal đã trải qua một kỳ chuyển nhượng hoảng loạn, rõ nhất là việc ông ta đưa về Anthony Martial với giá trị lên tới 36 triệu bảng”. M.U khởi đầu Premier League 2015/16 với 7 điểm sau 4 trận đấu, Shearer cho rằng ông chẳng ấn tượng gì với màn trình diễn của Quỷ Đỏ từ đầu mùa giải tới nay và cho rằng đây là một phần hệ quả của việc chuyển nhượng thiếu khoa học.
NÓNG: M.U nhận tin dữ trước đại chiến với Liverpool
(Bongda24h.vn) – Nhiều khả năng, tiền vệ Michael Carrick sẽ không thể tham dự trận M.U vs Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League 2015/2016 vào cuối...
Trước trận M.U vs Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/16, Shearer nói: “Tôi tin rằng Van Gaal không đủ khả năng để giúp M.U có 1 điểm trước Liverpool. Phong độ của M.U lúc này không cao, trong 10 trận gần nhất họ chỉ thắng 3 hòa 3 và thua tới 4 trận. Thành tích của ông ấy cũng chỉ ngang ngửa với David Moyes. Mùa trước họ đã giành chiến thắng trước Liverpool ở cả hai lượt trận, thế nhưng tình hình hiện tại đã rất khác. Đội hình M.U lúc này đang tồn tại rất nhiều vấn đề, trong khi đó Liverpool lại có sự nâng cấp đáng kể. Trận đấu vào thứ Bảy tới chắc chắn sẽ giải đáp được rất nhiều điều.”

Alan Shearer là một trong những sát thủ có tiếng tại Premier League, trong quãng thời gian thi đấu cho Southampton, Blackburn Rovers và Newcastle anh ghi tổng cộng 283 bàn sau 559 trận. Quãng thời gian thi đấu cho “Chích chòe” chân sút sinh năm 1970 đã để lại rất nhiều ấn tượng, anh ghi 148 bàn sau 303 trận. Trong màu áo ĐT Anh, Alan Shearer cũng ghi được 30 bàn sau 63 trận. Những con số thống kê rất ấn tượng.

Video Tổng hợp: Swansea 2-1 M.U (Vòng 04 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X