Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do ngăn cản MU chiêu mộ thành công Gareth Bale?

Chủ Nhật 22/07/2018 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Gareth Bale thành công ở Hè 2018 là không cao bởi họ không có khả năng đáp ứng mức lương mà cầu thủ 29 tuổi đòi hỏi, đó là nhận định của cựu sao Liverpool và Man City, Craig Bellamy.

MU không có khả năng trả lương cho Gareth Bale


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha khẳng định HLV Jose Mourinho quan tâm tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid. Ông thầy người Bồ muốn Quỷ đỏ chi 80 triệu euro mua ngôi sao người xứ Wales.
 
MU mua Gareth Bale Mức lương cản trở Bale tới Old Trafford hình ảnh

Craig Bellamy tin rằng M.U không mua Bale vì tiền lương quá lớn của cầu thủ này


Cầu thủ sinh năm 1989 đã có cuộc nói chuyện với HLV Lopetegui về tương lai, về cơ bản anh đã đồng ý ở lại Bernabeu. Tuy nhiên, Bale sẽ rời Real Madrid nếu đội bóng Hoàng gia mua thêm một ngôi sao tấn công hàng đầu.

Khả năng MU mua Gareth Bale thành công ở Hè 2018 là không cao bởi họ không có khả năng đáp ứng mức lương mà cầu thủ 29 tuổi đòi hỏi, đó là nhận định của cựu sao Liverpool và Man City, Craig Bellamy.

“Cậu ấy sẽ không thể rời Real ở Hè 2018. M.U là đội muốn có cậu ấy, nhưng họ sẽ không thể đáp ứng mức lương mà Bale đòi hỏi. Nếu M.U không thể đáp ứng thì không một đội bóng nào có thể. Chỉ có 1 đội bóng có thể đáp ứng mức lương mà Bale đòi hỏi, đó là CLB mà cậu ấy đang khoác áo”.

“Bale không muốn giảm lương, điều đó khiến cậu ấy rất khó để rời Real. Tất nhiên có đội bóng sẵn sàng chi 80 triệu bảng mua Bale, song tiền lương của cậu ấy là vấn đề quan trọng nhất”.

“Juventus đã bỏ số tiền khổng lồ mua Ronaldo và trả cậu ấy mức lương rất cao, song giá trị thương mại của Ronaldo là rất lớn, Bale không thể so sánh với siêu sao người Bồ về khoản này”.
 

Bale hưởng lợi từ việc Ronaldo tới Juventus

 

Ronaldo chính thức ký hợp đồng 4 năm với Juventus, ngôi sao người Bồ cần một bến đỗ mới để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Craig Bellamy tin rằng Gareth Bale sẽ hưởng lợi từ sự ra đi của cầu thủ 33 tuổi.
 
Bale Ronaldo

Craig Bellamy khẳng định Bale hưởng lợi từ việc Ronaldo rời Bernabeu


“Sự ra đi của Ronaldo sẽ mở ra cơ hội cho Bale. Trước đó, cậu ấy bị cái bóng quá lớn của Ronaldo che phủ, nhưng thời điểm hiện tại mọi thứ đã khác. Tôi nghĩ Bale là người vui nhất khi Ronaldo quyết định tới Juventus”.

“Bale đang rất chứng tỏ khả năng và tầm ảnh hưởng của mình, cậu ấy muốn chứng tỏ mình có thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Tôi nghĩ rằng mùa tới Bale sẽ chơi tốt hơn rất nhiều so với những mùa giải gần đây”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X