Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không có hậu vệ cánh trái vì tin nhầm bộ phận y tế

Thứ Bảy 09/03/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận gặp Everton, HLV Erik ten Hag đã phàn nàn vì tình hình lực lượng của Man United.

Quỷ đỏ không có một hậu vệ cánh trái vào thời điểm này, khi cả Luke Shaw lẫn Tyrell Malacia đều đang dính chấn thương dài ngày. Trước đó, Man United đã mượn Sergio Reguilon từ Tottenham, nhưng cầu thủ này đã được trả về CLB và hiện đang khoác áo Brentford theo dạng cho mượn đến hết mùa.

Bởi vậy, HLV Erik ten Hag đang không có người đá hậu vệ trái. Ông liên tục sử dụng Amrabat, Lindelof và Dalot đá vị trí này từ đầu mùa. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận: “Bộ phận y tế đã đảm bảo với tôi rằng Shaw và Malacia sẽ hoàn toàn bình phục vào tháng 1, bởi vậy tôi sẽ có tới 2 hậu vệ trái. Nhưng giờ thì tôi không có người ở vị trí này".

Malacia
Tyrell Malacia chưa rõ ngày tái xuất, HLV Erik ten Hag thất vọng với bộ phận y tế

Thảm hoạ với đội chủ sân Old Trafford khi lúc này, Shaw và Malacia được xác định sẽ nghỉ hết mùa giải vì chấn thương. Ten Hag tiếp tục: “Đây là một mùa giải khó khăn với Malacia. Cậu ấy có thể trở lại tập luyện, nhưng chưa thể về đội. Tiến trình bình phục rất chậm và mùa giải đã trôi về cuối.

Luke Shaw ư? Chúng tôi không mong đợi cậu ấy sẽ trở lại vào tháng này hoặc tháng sau. Cậu ấy chỉ có thể trở lại vào trận đấu cuối cùng của mùa giải”.

Ở trận đấu tối nay, MU thông báo Rashford và Evans có thể góp mặt. Rasmus Hojlund, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2 sẽ tái xuất sau đợt tập trung ĐT quốc gia tháng này.

Sergio Reguilon khóc nức nở sau khi MU thua NewcastleSergio Reguilon khóc nức nở sau khi MU thua Newcastle
Trận thua của MU trước Newcastle tại Carabao Cup khiến Sergio Reguilon vô cùng thất vọng và cầu thủ này đã khóc cho tới khi Bruno Fernandes tới dỗ.
Rasmus Hojlund lên tiếng về khả năng ra sân trước EvertonRasmus Hojlund lên tiếng về khả năng ra sân trước Everton
Tiền đạo Rasmus Hojlund của MU mới đây đã tiết lộ khả năng trở lại trong trận đấu tại Premier League với Everton tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X