Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U không có cửa vô địch Premier League"

Thứ Năm 21/01/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khẳng định khả năng M.U vô địch Premier League 2015/16 là không cao. Cựu cầu thủ tuyển Anh cũng khuyên Van Gaal và các học trò nên nghĩ tới Top 4.


Trong trận đấu thuộc vòng 22 Premier League, Man Utd đã đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0 ngay tại Anfield nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Wayne Rooney. Chiến thắng có được giúp Quỷ đỏ rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 7 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn tới 16 vòng đấu nữa mới khép lại nên cơ hội đăng quang của Man đỏ là vẫn còn.
Kha nang MU vo dich Premier League 201516 la khong cao hinh anh
M.U vừa đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0
Tuy nhiên, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher lại không nghĩ như vậy: “Những gì M.U làm được trước Liverpool chỉ là chiến thắng may mắn mà thôi. Hãy xem lại trận đấu! Đội chủ nhà đã chơi tốt hơn, họ cầm bóng nhiều hơn và sút gấp gần 3 lần Man đỏ. Nhưng thầy trò HLV Klopp đã không may mắn khi không thể tận dụng thành công những cơ hội của mình. Với chiến thắng có được, M.U chỉ kém Top 4 có 2 điểm, khả năng họ giành vé dự Champions League là khá sáng”.
CHÍNH THỨC: Đội trưởng U21 M.U chia tay sân Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Sao trẻ của Man United đã buộc phải chia tay sân Old Trafford sau khi không thể để lại bất cứ ấn tượng nào với HLV Van Gaal.
“Khả năng M.U vô địch Premier League 2015/16 ư? Theo tôi là thấp. Họ vẫn kém đội đầu bảng tới 7 điểm. Theo lý thuyết thì khoảng cách này hoàn toàn có thể san lấp bởi mùa giải còn tới 16 vòng. Nhưng thầy trò HLV Van Gaal vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề. Theo tôi, chính việc không duy trì được sự ổn định khiến khả năng Man đỏ lên ngôi vào cuối mùa là không cao. Với tất cả những gì đã thể hiện ở mùa này, tôi nghĩ trọng tâm của M.U nên là top 4, thay vì nghĩ đến ngôi vô địch”, cựu cầu thủ của Liverpool tiếp tục.
MU vo dich Premier League 201516 hinh anh 2
Carragher cho rằng khả năng vô địch EPL của M.U là không cao
Những gì huyền thoại của sân Anfield nói không phải không có cơ sở. Từ đầu mùa giải, chưa khi nào Quỷ đỏ cho thấy sự ổn định của mình. Lúc này, hàng công của họ đang có sự khởi sắc nhưng hàng thủ lại có vấn đề. Van Gaal cứ giải quyết được vấn đề này thì vấn đề khác lại xuất hiện, một đội bóng bất ổn như vậy rất khó có thể đảm bảo chức vô địch Premier League. Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Southampton trên sân nhà Old Trafford. Trước trận M.U vs Southampton, mục tiêu của Man đỏ chắc chắn là 3 điểm nhằm tiếp tục nuôi hy vọng lên ngôi vào cuối mùa.
Mới đây, tờ Mirror vừa đưa một thông tin cực sốc khi cho biết HLV Van Gaal đã gửi đơn từ chức lên BLĐ M.U. Nhiều khả năng sau trận đấu với Southampton vị chiến lược gia người Hà Lan và đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đường ai nấy đi. Giggs sẽ được đôn lên trở thành nhà cầm quân tạm quyền trước khi đội bóng tìm được nhà cầm quân mới.

Tổng hợp: Liverpool 0-1 M.U (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X