Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“M.U không có cửa vô địch Premier League 2015/16”

Thứ Hai 03/08/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U vô địch Premier League 2015/16 không được Glenn Hoddle - cựu cầu thủ và cựu HLV tuyển Anh đánh giá cao. Cây viết uy tín của xứ sở sương mù cũng đưa ra rất nhiều dự đoán ở mùa giải tới.


M.U đã đầu tư mạnh mẽ ở hè 2015 sau khi đưa về Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Matteo Darmian và Memphis Depay. Tuy nhiên, cựu HLV tuyển Anh, Glenn Hoddle không đánh giá cao khả năng M.U vô địch Premier League 2015/16
, ông nói: “Họ đã mua sắm mạnh mẽ và giữ chân thành công De Gea, nhưng Van Gaal vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. M.U đang sở hữu hàng công cực mạnh, nhưng vấn đề của họ là thiếu sự ổn định. Bởi vậy, theo quan điểm của tôi Quỷ đỏ sẽ không thể lên ngôi ở mùa giải này”.
Glenn Hoddle MU khong de vo dich Premier League 201516 hinh anh
Glen Hoddle không đánh giá cao cơ hội vô địch của M.U
Glenn Hoddle cũng chia sẻ về tân binh Schweisteiger của đội bóng chủ sân Old Trafford: “Micheal Carrick đã liên tiếp chấn thương và M.U không có bất kỳ sự thay thế xứng đáng nào. Chính vì vậy, Van Gaal đã đưa về Schweisteiger. Tuy nhiên, một cầu thủ 31 tuổi sẽ không dễ thành công tại Premier League, tôi đánh giá khả năng thành công của thương vụ này là không cao nhất là khi cậu ấy thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa trước tại Bayern Munich”.

Cũng theo cây viết uy tín của nước Anh thì Mourinho sẽ không thay đổi lối chơi ở mùa giải tới: “Chelsea của Mou chơi rất thực dụng, với ông ấy kết quả cuối cùng luôn là quan trọng nhất. Nhiều người kỳ vọng The Blues sẽ chơi đẹp mắt ở mùa tới, thế nhưng điều này khó xảy ra bởi với ông ấy một hàng thủ chắc chắn là điều cần đảm bảo đầu tiên. Công thức ấy đã mang về chức vô địch mùa này cho Chelsea, và Mou sẽ không dại gì thay đổi, ít nhất là vào lúc này. 

Hoddle cũng đánh giá bản hợp đồng mamg tên Falcao: “Tôi đã rất hào hứng khi M.U mượn Falcao ở mùa giải trước, nhưng cậu ấy đã làm tôi thất vọng rất nhiều. Premier League là một giải đấu khắc nghiệt. Chấn thương đầu gối của cậu ấy đã làm mất đi sự tự tin cần có của một cầu thủ săn bàn hàng đầu. Nhưng nay, khi được Mourinho bao bọc, và được chơi cạnh rất nhiều cầu thủ Latin trong đội hình Chelsea, Falcao có thể tìm lại chính mình”.

Cựu cầu thủ tuyển Anh cũng đánh giá cao hàng thủ của Arsenal mùa tới, nhưng thừa nhận Pháo thủ khó có khả năng vô địch: “Arsenal đã có thêm Cech, đó là bản hợp đồng chất lượng nhưng không đủ giúp Arsenal vô địch Premier League. Để lên ngôi bạn cần một hàng phòng ngự đủ tin cậy. Khi Arsene Wenger đến Arsenal, ông ấy đã có trong tay David Seaman, Lee Dixon, Martin Keown, Steve Bould, Tony Adams và Nigel Winterburn. Nhưng rồi cuối cùng, ông ấy đã tự xây cho mình một hàng thủ còn hay hơn là Jens Lehmann, Lauren, Sol Campbell, Kolo Toure và Ashley Cole. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại dù có Cech, hàng thủ của Arsenal vẫn không được đánh giá cao như trước đó. Có chăng bản hợp đồng đến từ Chelsea chỉ có thể giúp hàng thủ Arsenal chơi tốt hơn mà thôi.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X