Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"M.U không có cửa hạ gục Chelsea"

Chủ Nhật 02/08/2015 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U vô địch Premier League 2015/16 không được huyền thoại Roy Keane đánh giá cao. Theo cầu thủ người Cộng hòa Ireland, mặc dù Quỷ đỏ đã tiến bộ rất nhiều nhưng họ vẫn chưa đủ sức để hạ gục ĐKVĐ Chelsea.


Sau khi đầu tư mạnh mẽ ở hè 2014, M.U tiếp tục mua sắm rầm rộ ở hè này. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã bỏ ra gần 80 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Man đỏ đang sở hữu trong tay một đội hình rất mạnh, có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Thế nhưng, khả năng M.U vô địch Premier League 2015/16
không được huyền thoại Roy Keane đánh giá cao. Phát biểu trước báo giới cầu thủ người Cộng hòa Ireland nói: “Ở thời điểm hiện tại, M.U đã không còn được đánh giá cao như trong quá khứ. Đội hình hiện tại có dáng dấp tương tự những năm cuối thập niên 80, mua sắm nhiều và nghĩ rằng có thể thu về kết quả tức thời. Nhưng điều này không thể xảy ra một cách nhanh chóng, dù rằng những tân binh được đem về khiến họ mạnh hơn”.
MU vo dich Premier League 201516 hinh anh
Roy Keane không đánh giá cao khả năng vô địch Premier League 2015/16 của M.U
“Mùa hè năm ngoái, HLV Van Gaal đã tiêu tốn của M.U hơn 150 triệu bảng. Thế nhưng họ chỉ có được vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Mùa hè năm nay, Quỷ đỏ tiếp tục mua sắm rầm rộ, họ đã đưa về rất nhiều cầu thủ chất lượng. Họ đang có sự chuẩn bị tốt, thế nhưng tôi không đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League 2015/16 của họ. Chelsea, Man City và Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn. Họ có đội hình không nhỉnh hơn M.U quá nhiều, nhưng họ có sự ổn định mà Quỷ đỏ không có. Đây là bước ngoặt khiến đội bóng của HLV Van Gaal không được đánh giá quá cao cho chức vô địch Ngoại hạng mùa tới”. Tiền vệ người Cộng hòa Ireland tiếp tục.

Danh sách chuyển nhượng hè 2015 của M.U mang về 5 cái tên chất lượng, bao gồm Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Memphis Depay, Matteo Damian và Sergio Romero. Giới chuyên môn đánh giá cao sức mạnh của Quỷ đỏ mùa tới, nhưng cựu đội trưởng của Man đỏ lại không nghĩ vậy. Anh nói: “Tôi không nghĩ bộ khung của M.U đủ mạnh. Theo tôi, có lẽ họ cần thêm 1 trung vệ. Không có nghi ngờ là M.U sẽ tốt hơn hẳn, nhưng nếu là một người đặt cược, tôi vẫn chọn Chelsea. Tôi cho rằng Chelsea là đội bóng có bộ khung mạnh nhất.
The Blues cho thấy tham vọng và khát khao như mùa giải năm ngoái. Mou có trong tay những cầu thủ tài năng, máu lửa. Là John Terry, thủ môn Thibaut Courtois, bộ đôi ở khung trung tuyến, rồi Diego Costa, Falcao, Eden Hazard… đó là lý do tôi đánh giá họ cao nhất.

Xem thêm: Thông tin về MU

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X