Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU khi không có Bruno chỉ là thảm họa"

Thứ Hai 07/12/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville nhận định hàng tiền vệ của MU là thảm họa nếu không có Bruno trong đội hình.

Gary Neville chê tuyến giữa MU khi thiếu Bruno

Trận đấu với West Ham vừa qua đánh dấu lần đầu tiên Bruno ngồi dự bị mùa này tại Premier League. Thiếu vắng nhạc trưởng người Bồ Đào Nha, MU trải qua màn trình diễn bạc nhược trong hiệp 1.

Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Bruno được tung vào sân trong hiệp 2. Cầu thủ 26 tuổi lập tức tạo ra sự khác biệt với 8 lần tạo ra cơ hội ăn bàn thuận lợi cho đồng đội. Trong đó, không thể không kể tới tình huống anh kiến tạo cho Pogba gỡ hòa, mở ra cuộc lội ngược dòng của MU để thắng 3-1 chung cuộc.

MU không có Bruno chỉ là thảm họa hình ảnh
Bruno đóng vai trò vô cùng quan trọng ở MU hiện tại.

Chứng kiến bộ mặt đối lập của MU khi có và không có Bruno, cựu danh thủ Gary Neville không ngần ngại lên tiếngbày tỏ quan điểm:

"Có lẽ Solskjaer muốn Bruno giữ sức cho trận gặp Leipzig vào giữa tuần nhưng khi mọi chuyện không mấy suôn sẻ thì buộc phải tung cậu ấy vào sân. Đây là điều Solskjaer chắc cũng chưa nghĩ tới trước trận.

Thực sự mà nói thì MU khi có và không có Bruno là 2 đội bóng hoàn toàn khác nhau. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Van de Beek khi cậu ấy phải chơi trái sở trường. Nhưng ai cũng vậy thôi. Bởi vì hàng tiền vệ của MU thi đấu thực sự thảm họa trong hiệp 1 trận gặp West Ham."

Jesse Lingard sắp trở thành học trò của Steven Gerrard
Theo TEAMtalk, CLB Rangers đang rất quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard của MU vào tháng 1 tới đây, họ sẵn sàng chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.
Rashford mong mỏi MU từ bỏ 1 thói quen xấu ở mùa giải này
Rashford lên tiếng bày tỏ hy vọng Man United sẽ từ bỏ thói quen thủng lưới trước khi tiếp tục phải vất vả lội ngược dòng trước West Ham.
Bruno Fernandes dằn mặt Rashford vì thói sút ẩu
Dù vẫn có bàn thắng trong trận gặp West Ham vừa qua, nhưng Marcus Rashford tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn và khiến Bruno khó chịu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X