Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơi

Thứ Tư 20/01/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ của Bruno Fernandes có phần giảm sút trong trận gặp Liverpool vừa qua, HLV Solskjaer cho rằng cầu thủ của mình chẳng có vấn đề gì và không cần phải nghỉ ngơi.
 

Bruno không cần nghỉ

 

Từ khi gia nhập Man United, tiền vệ người Bồ đã trở thành linh hồn của Quỷ đỏ và liên tục phải cày ải trên mọi mặt trận. Điều này khiến Bruno Fernandes có phần sa sút trong một vài thời điểm.
 

Chia sẻ về điều này, HLV Solskjaer cho rằng Bruno không làm sao hết: “Cậu ấy đang chơi rất tuyệt vời và được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12. Bruno không mệt mỏi. Cậu ấy là một trong những người di chuyển và hoạt động khắp trên sân trong từng trận đấu.

Nếu trong trận Liverpool cậu ấy ghi bàn, những lời ca ngợi sẽ lại xuất hiện khắp mặt báo chứ không phải những câu hỏi về phong độ.

Bruno Fernandes không hài lòng khi bị thay ra

HLV Solskjaer cho rằng Bruno Fernandes không cần phải nghỉ


Bruno cũng bình phục rất tốt và biết cách sạc pin. Từ khi tới đây, cậu ấy đã thể hiện tầm ảnh hưởng tuyệt vời. Bruno không mệt và thậm chí nếu tôi hỏi về điều đó, cậu ấy sẽ trả lời là không đời nào mệt được.”
 
Trước đó, bản thân cầu thủ sinh năm 1994 cũng khẳng định luôn muốn góp mặt trong mọi trận đấu, đến nỗi HLV Solskjaer phải ‘nói chuyện’ và để cậu học trò nghỉ ngơi ở vài thời điểm. Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có nhiệm vụ giành 3 điểm trước Fulham để lấy lại ngôi đầu từ tay Leicester City, sau đó là màn tái đấu với Liverpool tại FA Cup.
 
Nhận định Fulham vs MU (03h15 ngày 21/1): Mồi ngon cho Quỷ đỏNhận định Fulham vs MU (03h15 ngày 21/1): Mồi ngon cho Quỷ đỏ
Nhận định Fulham vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, Quỷ đỏ đứng trước cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng trước đại diện của thành London.
HLV Solskjaer: Amad Diallo có thể ra mắt sớm hơn dự kiếnHLV Solskjaer: Amad Diallo có thể ra mắt sớm hơn dự kiến
Theo nhận định của HLV Solskjaer, tiền vệ Amad Diallo có thể ra mắt đội 1 MU sớm hơn dự kiến. Nhiều khả năng sao trẻ này sẽ có cơ hội ra sân trước Liverpool ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X