Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

MU không chi tiêu mạnh hè 2023 kể cả khi được Hoàng gia Qatar thâu tóm

Thứ Tư 22/02/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ ESPN, Man United sẽ không chi tiêu mạnh tay vào mùa hè tới kể cả khi được Hoàng gia Qatar thâu tóm, vì lo ngại vi phạm Luật công bằng tài chính.

MU không chi tiêu mạnh hè 2023 kể cả khi được Hoàng gia Qatar thâu tóm

Chủ ngân hàng người Qatar là Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đã gửi một lời đề nghị mua lại Man United trước hạn chót vào thứ Sáu tuần trước. Thông báo công khai từ phía Al Thani hứa hẹn sẽ đưa Man United trở lại thời kỳ hoàng kim cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

MU danh bai Leicester 3-0 tren san nha
MU không chi tiêu mạnh hè 2023 kể cả khi được Hoàng gia Qatar thâu tóm

Al Thani sẵn sàng chi tiền đầu tư vào đội hình của Man United nếu như thương vụ mua lại đội bóng nước Anh thành công. Nhưng nguồn tin từ ESPN khẳng định Al Thani chưa mua sắm ngay lập tức ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới vì MU có nguy cơ vi phạm Luật công bằng tài chính.

Man United đã chi ra hơn 200 triệu Bảng để tăng cường đội hình của Erik ten Hag vào mùa hè năm ngoái. Đến mùa đông này, “Quỷ đỏ” chỉ thực hiện 3 hợp đồng mượn bao gồm Wout Weghorst, Marcel Sabitzer và Jack Butland.

Mặc dù doanh thu từ thương mại, bản quyền truyền hình và các trận đấu vẫn đến mạnh mẽ, nhưng việc không được tham dự Champions League và thiếu doanh thu từ việc bán cầu thủ khiến MU đang có nguy cơ vướng Luật công bằng tài chính của UEFA.

Các quan chức của Man United đều hy vọng danh tính chủ sở hữu câu lạc bộ sẽ được định đoạt trước khi mùa giải khép lại. Al Thani và tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã xác nhận những lời đề nghị mua lại Man United trong thời gian gần đây.

Dù không chi tiêu mạnh tay nhưng chắc chắn HLV Ten Hag sẽ được bơm tiền để nâng cấp đội hình vào mùa hè, bất kể Man United có đổi chủ hay không. Mục tiêu đang được MU nhắm đến là một tiền đạo cắm chất lượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X