Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Declan Rice chưa đủ trình để khoác áo MU!’

Thứ Năm 17/10/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Paul Ince mới lên tiếng trước thông tin Manchester United có thể chi tới 70 triệu bảng cho Declan Rice.

Người từng mang băng đội trưởng Quỷ đỏ tin rằng tiền vệ người Anh chưa đủ trình độ để đến Old Trafford.

Rice được liên hệ với MU


Declan Rice bắt đầu nổi lên ở West Ham mùa giải trước. Dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini, cầu thủ 20 tuổi được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự thay vì trung vệ như trước đây và phát huy được nhiều hơn.

Paul Ince ‘Declan Rice chưa đủ trình để khoác áo MU!’ hình ảnh
Declan Rice được liên hệ với MU thời gian qua

Trong thời gian gần đây, có tin MU dành sự quan tâm đặc biệt cho Rice. Để củng cố khu trung tuyến, nghe đâu Quỷ đỏ sẵn sàng chi số tiền lên tới 70 triệu bảng để có tài năng trẻ sáng giá của nước Anh.

Paul Ince phản đối


Cựu ngôi sao của MU, Paul Ince không cho rằng Rice là câu trả lời cho tuyến giữa MU. Anh với TalkSport: “Mọi người nói những điều đó chỉ vì họ muốn nói. Tôi không nghĩ rằng MU sẽ chi 70 triệu bảng cho Declan Rice. Điều đó là chắc chắn, tại thời điểm này.”

Paul Ince 2
Paul Ince cảm thấy Rice chưa tương xứng với giá 70 triệu bảng

“Bạn phải nhớ rằng anh ấy là một trung vệ và mới chuyển sang một cầu thủ tiền vệ. Tôi đã theo dõi anh ấy khá nhiều trong năm nay. Anh ấy vẫn còn một chặng đường dài để đi. Tôi nghĩ rằng anh ấy đang ở CLB phù hợp.”

“Tại West Ham, anh ấy được ra sân liên tục, một điều rất quan trọng. Tôi nghĩ Rice đang có được những đồng đội thích hợp cho mình. Như Mark Noble chẳng hạn, một người đã ở đó lâu năm và sẽ giúp anh ấy học hỏi được nhiều hơn.”

Ince nói thêm về mức giá điên rồ được báo chí Anh gán cho Rice: “Hãy ngừng đưa ra những mức giá vô lý. Đó là một sự điên rồ thực sự! Trong 2 hoặc 3 năm tới thì có thể. Nhưng hiện Rice vẫn còn nhiều điều phải học, anh ấy vẫn phải phát triển, mạnh mẽ hơn rất nhiều và luân chuyển bóng nhanh hơn.”

“Điều đó sẽ đến khi thể trạng anh ấy phát triển hơn. Nhưng anh ấy cần học thêm cách xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. Khi có đủ những điều đó, anh ấy mới xứng với mức giá 70-80 triệu bảng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X