Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U không chấp nhận để Januzaj đi theo đề nghị của David Moyes

Thứ Tư 03/08/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United vừa từ chối lời đề nghị mượn Adnan Januzaj với tuyên bố chỉ chấp nhận để cầu thủ người Bỉ ra đi nếu David Moyes chồng đủ 10 triệu bảng.

Adnan Januzaj hiện đang nhận được sự quan tâm của Sunderland khi HLV David Moyes thừa nhận muốn tái ngộ trò cũ tại sân Ánh Sáng. Theo The Sun tiết lộ, Sunderland đã gửi lời đề nghị mượn cầu thủ người Bỉ nhưng M.U từ chối thẳng thừng. 
HLV David Moyes bi MU sa thai hinh anh
Moyes muốn đưa Januzaj tới Sunderland.

Thay vào đó, M.U tuyên bố chỉ chấp nhận để Januzaj rời Old Trafford nếu Sunderland chồng lên bàn đàm phán đủ 10 triệu bảng. Đồng thời, M.U cũng cho Sunderland thời hạn hai tuần để hoàn thành thương vụ này. Đến khi mùa giải bắt đầu, M.U sẽ nghĩ đến phương án khác để giải quyết Januzaj.
Năm nay 21 tuổi, Januzaj trưởng thành từ lò đào tạo trẻ M.U. Dưới thời David Moyes tại M.U, cầu thủ người Bỉ từng có quãng thời gian được trọng dụng nhưng đến hai mùa gần nhất, Januzaj không còn thể hiện được mình. 
Mùa trước, Januzaj bị đẩy sang Dortmund theo dạng cho mượn nhưng cũng không để lại nhiều ấn tượng. HLV Jose Mourinho không dưới một lần ngỏ ý sẵn sàng để Januzaj ra đi bởi cầu thủ 21 tuổi này không nằm trong kế hoạch của "người đặc biệt". Ngoài Januzaj, HLV David Moyes cũng muốn đưa cả Fellaini rời M.U.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X