Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không cắt lương của 3000 nhân viên giữa mùa dịch

Thứ Sáu 20/03/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những e ngại sẽ bị cắt giảm nhân sự và không có việc làm, mới đây các nhân viên của Man United đã được PCT Ed Woodward đảm bảo về mặt thu nhập.
 

Nhân viên MU vẫn hưởng lương bình thường

 

Theo thông tin mới nhất, Premier League sẽ tiếp tục hoãn cho tới thời điểm cuối tháng 4, và EURO năm nay sẽ lùi lại 1 năm. Trong tình thế đó, các nhân viên thời vụ của các CLB dường như không có việc gì để làm.
 
Nhưng theo thông báo mới đây được CLB Man United đưa ra, họ lên tiếng tri ân cho các nhân viên thời vụ đã nghỉ việc. Đại diện Quỷ đỏ cho biết: “Chúng tôi muốn giảm bớt mối nghi ngờ của các nhân viên phục vụ về tình hình hiện nay, và muốn bày tỏ tầm quan trọng của họ đối với CLB.”

Giai ma Ed Woodward: Pho chu tich dieu hanh day quyen luc o Manchester United

PCT Ed Woodward không cắt lương của nhân viên thời vụ


Trong khi đó, PCT Ed Woodward cũng tuyên bố trả lương cho 3000 nhân viên làm việc tại Old Trafford, cho dù các trận đấu còn lại của MU phải chơi trên sân thiếu khán giả, hoặc bị huỷ bỏ. Tổng số tiền rơi vào khoảng 1 triệu bảng.
 
“Chúng tôi hiểu rằng tình huống này chưa từng diễn ra trong quá khứ, và muốn đảm bảo bất kỳ điều gì có thể xảy ra trong phần còn lại mùa giải”
– PCT của Man United chia sẻ.
 
Theo tin tức liên quan, MU hiện đang giảm sâu giá trị vì đại dịch Covid-19. Thương hiệu của đội bóng thành Manchester đã sụt giảm tới 1 tỷ bảng so với năm ngoái (3 tỷ chỉ còn 2 tỷ), và chưa biết chừng vẫn bị tác động nặng nề trong thời gian tới.

Huyền thoại MU có hành động cực đẹp giữa mùa dịch Covid-19
Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, huyền thoại MU Gary Nevilleđã quyết định sử dụng 2 khách sạn của mình làm nơi cách ly cho những nhân viên y...
Bị thanh lý hợp đồng vì từ chối ra sân, cầu thủ từng khoác áo MU lên tiếng giải thích
Trong bối cảnh các giải đấu lớn tại châu Âu đang tạm hoãn vì virus Corona, đội bóng của tiền vệ John Obi Mikel vẫn bắt anh đá tiếp.
3 sơ đồ giúp MU thăng hoa với Paul Pogba vs Bruno Fernandes
Paul Pogba kết hợp với Bruno Fernandes đang được chờ đợi rất nhiều, dưới đây là những sơ đồ giúp Quỷ đỏ thăng hoa với 2 cái tên kể trên.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X