Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không cần Weghorst ghi bàn đều đặn

Thứ Tư 08/02/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận gặp Leeds, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ bản hợp đồng Wout Weghorst, mẫu tiền đạo MU còn thiếu.

Chân sút người Hà Lan đã chính cả 6 trận đấu gần nhất từ khi chuyển tới Man United, nhưng mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng – trận thắng Nottingham 3-0 ở bán kết lượt đi Carabao Cup. Tuy nhiên theo HLV Erik ten Hag, thì Wout Weghorst đang chơi tốt tại đội bóng.

“Cậu ấy giúp những cầu thủ xung quanh thi đấu tốt hơn” – thuyền trưởng người Hà Lan nhận xét về tiền đạo đồng hương. “Với tư cách một đội bóng, chúng tôi cần phải thi đấu tốt hơn để đồng bộ với khả năng di chuyển của Weghorst, bởi những chuyển động của cậu ấy rất tốt. Weghorst thường xuyên pressing và có nhiều đóng góp vào lối chơi của đội bóng, giúp chúng tôi giành được những kết quả suôn sẻ.

Weghorst
HLV Erik ten Hag lên tiếng ca ngợi Wout Weghorst
 

Cậu ấy sẽ ghi bàn, nhưng đồng thời cũng có những đóng góp vào những khía cạnh khác. Ghi bàn không phải công việc của cá nhân nào, mà là nhiệm vụ của tập thể và vào thời điểm này, Weghorst đang thi đấu rất tốt”.

Chân sút người Hà Lan gây tiếng vang với cú đúp vào lưới ĐT Argentina tại VCK World Cup 2022, và đã được HLV Erik ten Hag theo dõi một thời gian dài. Với chấn thương của Anthony Martial, Wout Weghorst được sử dụng thường xuyên hơn và góp phần giúp Marcus Rashford có nhiều khoảng trống để ghi bàn.

Mùa hè tới, MU sẽ đem về một chân sút và 2 cái tên đang được nhắm đến là Victor Osimhen cùng Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X