Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU không cần vô địch NHA mùa tới, họ phải xây dựng lại từ đầu"

Thứ Hai 06/05/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Edwards nói về mục tiêu của MU trong tương lai. Người cũ khẳng định Quỷ đỏ không cần phải vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, họ cần chuẩn bị một kế hoạch dài hạn để hướng đến thành công lâu dài.

MU cần một chiến lược dài hạn


Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, M.U đã thay đổi rất nhiều HLV. David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đều không thể giúp Quỷ đỏ vô dịch Ngoại hạng Anh. Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm nhưng cũng đang gây thất vọng rất lớn. Đội hình M.U hiện tại không đủ sức hướng đến những danh hiệu lớn.
 
HLV Solskjaer

HLV Solskjaer cần một kế hoạch dài hạn ở M.U


Nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, M.U cần đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, với việc không có được vé dự Champions League mùa tới, Man đỏ sẽ gặp khó khăn trong việc đưa về những ngôi sao hàng đầu.

Trong một phát biểu mới nhất, Martin Edwards nói về mục tiêu của MU trong tương lai. Người cũ khẳng định Quỷ đỏ không cần phải vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, họ cần chuẩn bị một kế hoạch dài hạn để hướng đến thành công lâu dài.

“Tôi nghĩ rằng M.U không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, dù cho họ có đưa về vài bản hợp đồng chất lượng ở Hè này đi nữa. M.U cần xây dựng lại đội hình, họ cần có một kế hoạch dài hạn thay vì ngắn hạn như thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ những người ủng hộ M.U nên kiên nhẫn”.

“Solskjaer có thể gắn bó với M.U trong nhiều năm, bởi vậy họ cần một chiến lược cụ thể. M.U sẽ xây dựng lại đội hình từ mùa tới, 3 đến 5 năm sau họ có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn, họ cần đi theo bước đi của Tottenham hay Man City”.
MU và hành trình tìm lại niềm tin nơi NHM: Đập đi xây lại bằng những cầu thủ trẻ
Đội hình MU hiện tại không đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn, HLV Solskjaer cần đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2019. Với việc không có vé dự Champions...
Ở thời điểm hiện tại, M.U đang quan tâm rất nhiều cầu thủ trẻ, trong đó phải kể đến Jadon Sancho (Dortmund, 19 tuổi), Joao Felix (Benfica, 19 tuổi), Ruben Dias (Benfica, 21 tuổi), Nikola Milenkovic (Fiorentina, 21 tuổi), Declan Rice (West Ham, 20 tuổi), Aaron Wan-Bissaka (21 tuổi)... Những nhân tố trên sẽ giúp M.U mở ra một thời kỳ thành công mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X