Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không cần tiền chuyển nhượng cho Greenwood

Thứ Tư 23/08/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn 10 ngày là đóng cửa, và Man United đang tìm bến đỗ mới cho tiền đạo Mason Greenwood.

Đội chủ sân Old Trafford mới đây đã quyết định chia tay Mason Greenwood và sớm đưa ra thông báo. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn hỗ trợ chân sút trẻ tìm kiếm bến đỗ mới để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Hợp đồng của Greenwood với Man United còn thời hạn tới tháng 9/2025, điều đó có nghĩa một thương vụ bán/cho mượn sẽ được thực hiện trong phần còn lại phiên chợ hè. Tuy nhiên nếu không thể tìm thấy một lựa chọn phù hợp cho Greenwood trong 10 ngày tiếp theo, MU sẽ xem xét thanh lý hợp đồng.

Mason Greenwood last match
MU đang tìm kiếm bến đỗ mới cho Mason Greenwood

Có nhiều CLB đang quan tâm tới chữ ký của chân sút sinh năm 2001, nhưng các CLB Anh sẽ nhận sự phản đối nếu chiêu mộ Greenwood. Tương tự, Italia dù có nhiều đội bóng đưa Greenwood vào tầm ngắm, cũng là một môi trường truyền thông phức tạp. Bởi vậy, Saudi Arabia hay Thổ Nhĩ Kỳ sẽ là những sự lựa chọn khả dĩ. 

Ưu tiên của Mason Greenwood sẽ là một CLB phù hợp để cầu thủ này làm lại cuộc đời với bạn gái và đứa con mới sinh, không nhất thiết là nơi gặt hái thành công trên sân cỏ. Bên cạnh đó, Man United cũng không muốn kiếm tiền chuyển nhượng từ Greenwood. Khoản phí (nếu có) sẽ được trao đổi nội bộ để sử dụng một cách tốt nhất.

Mason Greenwood bị CLB treo giò nội bộ từ tháng 1/2022, thời điểm cầu thủ này nhận cáo buộc tấn công tình dục bạn gái. Trận đấu cuối cùng của tiền đạo 21 là trước West Ham ngày 22/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X