Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên mua một ngôi sao khác của Dortmund, không phải Sancho

Thứ Ba 18/08/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Steve McClaren cho rằng Man United không cần Sancho mà người họ nên nhắm đến là Erling Haaland.
Martial đang có một mùa giải thăng hoa với 23 bàn thắng. Nhưng những dấu hỏi vẫn được đặt ra về việc liệu Martial có phải phương án dài hạn cho MU ở vị trí tiền đạo cắm hay không.

McClaren cho rằng Martial không phải câu trả lời, đồng thời khuyên MU chi tiền để đem về một chân sút lừng danh để lấp đầy vị trí quan trọng này.

MU được khuyên Haaland thay vì Sancho hình ảnh

MU cần Haaland chứ không phải Sancho


“Bộ tứ hàng công có tốc độ tốt và khiến người xem thấy hấp dẫn. Họ gây ra nhiều vấn đề và Martial là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng ở những trận đấu lớn, khi mọi thứ thật sự quan trọng, cậu ấy không bao giờ cho thấy diện mạo của một sát thủ thật sự. Man United cần đẳng cấp ở vị trí đó.

Tôi không nghĩ Lukaku phù hợp với lối chơi pressing cường độ cao của Man United. Và tôi nghĩ họ cần một cầu thủ có thể mang lại điều đó.

Solskjaer sẽ chẳng thể làm gì nếu CLB không ủng hộ cậu ấy và chiêu mộ Haaland. Quả là một thương vụ phù hợp hết mức. Tôi đã xem cậu ấy chơi ở Dortmund. Cậu ấy thật sự là một cầu thủ phi thường ở tuổi 20. Hãy tưởng tượng cậu ấy ở đội hình Man United, thật sự tuyệt vời. Vậy nên họ không còn cách quá xa những đội bóng xếp trên, nhưng họ cần chi tiền và đem về những cầu thủ đúng đắn.

Tôi cũng có xem Sancho chơi ở Dortmund rất nhiều. Cậu ấy rất thú vị và hơi giống Martial, Rashford và Greenwood. Tôi cũng tự hỏi liệu Man United có cần cậu ta?

Cậu ấy không phải tiền đạo, và Martial, Rashford, Greenwood cũng không phải tiền đạo cắm. Bạn cần một con cáo trong vòng cấm, một gã chuyên săn bàn. Và họ cần phải tìm được người đó thật sớm.

Đúng là Sancho sẽ cải thiện đội hình này. Nhưng để thắng các trận đấu lớn và các trận đấu cúp, họ cần một tiền đạo hàng đầu, và 2 trung vệ thực sự xuất sắc. Haaland sẽ là hợp đồng hoàn hảo, một cầu thủ có thể chơi dưới áp lực. Họ là những người rất khó tìm.

Harry Kane, liệu họ có thể đưa cậu ấy rời Tottenham? Tôi khá nghi ngờ điều này nhưng Man United cần một cầu thủ đẳng cấp như thế”.

Đồng đội khuyên Sancho không vội rời Dortmund tới MU
Thủ môn của Borussia Dortmund, Roman Burki cho rằng Jadon Sancho không nên vội vàng rời CLB.
MU ngã ngựa ở Europa League, Lukaku lên tiếng an ủi
Lukaku mới lên tiếng an ủi Man United sau thất bại cay đắng trước Sevilla ở bán kết Europa League và cho rằng Quỷ đỏ đang ở một vị trí tốt để hướng đến mùa...
Điểm tin bóng đá sáng 18/8: MU sắp sở hữu trung vệ 40 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/8.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X