Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU không cần phải mua Erling Haaland vào tháng 1"

Thứ Bảy 07/12/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, người cũ cho rằng Quỷ đỏ không cần thiết phải mua Erling Haaland của Red Bull Salzburg.

MU không nhất thiết phải mua Haaland


Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định đẩy đi Sanchez và Lukaku nhưng không mua thêm tiền đạo, giai đoạn đầu mùa giải khi mà Anthony Martial và Rashford dính chấn thương, hàng công của đội chủ sân Old Trafford gặp rất nhiều khó khăn.
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU không cần phải mua Haaland vào tháng 1


Lúc này, khi bộ đôi tiền đạo đã trở lại, hàng công của Quỷ đỏ đã ổn định. Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng ông thầy người Na Uy vẫn muốn mua thêm tiền đạo mới. MU quan tâm Erling Haaland, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Salzburg.

Haaland đã có được 27 pha lập công chỉ sau 19 trận đấu, bao gồm đến... 5 cú hat-trick, một thành tích vô cùng ấn tượng. Ở Champions League anh ghi bàn cả vào lưới Liverpool và Napoli, cầu thủ người Na Uy được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Tương lai Erling Haaland vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Giám đốc thể thao của Salzburg, Christoph Freund đã báo tin mừng cho MU, ông khẳng định khó giữ chân cầu thủ sinh năm 2000 nếu Salzburg nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn.

Mới nhất, Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, người cũ cho rằng Quỷ đỏ không cần thiết phải mua Erling Haaland của Red Bull Salzburg.

“Erling Haaland là một cầu thủ tốt, cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên, MU không cần thiết phải mua thêm tiền đạo vào tháng 1, họ đã có Rashford, Martial và cả Mason Greenwood, mang về Haaland sẽ làm giảm đi cơ hội của một trong 3 tiền đạo mà Solskjaer đang có trong tay”.

“Vấn đề với MU là họ cần thêm một tiền vệ sáng tạo, tôi nghĩ rằng đưa về một tiền vệ có khả năng sáng tạo tốt hơn là đưa về thêm một trung phong”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X