Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU không cần phải làm mọi cách để chiêu mộ Jack Grealish"

Thứ Ba 26/05/2020 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu hậu vệ người Pháp từng khoác áo MU, Mikael Silvestre thì đội bóng cũ không cần phải theo đuổi bằng mọi giá tiền vệ Jack Grealish từ Aston Villa.

MU không nên chi 80 triệu bảng cho Jack Grealish


Một số nguồn tin khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng MU đã đưa tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa trở thành mục tiêu số 1 ở phiên chợ Hè 2020. Thậm chí, HLV Solskjaer còn được cho sẽ xây dựng đội hình xung quanh tài năng sinh năm 1995 này.
 
MU không cần mua tiền vệ Jack Grealish bằng mọi giá hình ảnh

Jack Grealish lọt vào tầm ngắm của MU

Về phần Aston Villa thì chắc chắn chẳng đời nào họ quyết giữ chân ngôi sao của mình mà chỉ là họ cảm thấy hài lòng với mức giá nào mà thôi. Dù chưa biết thực hư ra sao song Mikael Silvestre (cựu hậu vệ người Pháp từng khoác áo MU từ 1999-2008) đã lên tiếng về việc này:

"Jack Grealish là một cầu thủ giỏi, một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, MU hiện không thiếu tiền vệ tầm cỡ như Bruno Fernandes hay Paul Pogba. Cả hai đều nằm ở đẳng cấp hàng đầu".

"Pogba đã trở lại sau chấn thương, có thể tạo ra sự kết hợp hoàn hảo bên cạnh Bruno Fernandes. Tôi nghĩ MU không nên chiêu mộ Grealish bằng mọi giá. MU cần ưu tiên bổ sung một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh thay vì chi một khoản tiền lớn mua tiền vệ tấn công".

Cách đây ít hôm, Phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward cũng đã thừa nhận đội bóng khó có thể thực hiện những thương vụ lớn "như thường lệ" bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.
MU có thể quan tâm Jack Grealish, còn Tottenham thì không
Theo tiết lộ từ phóng viên Alasdair Gold của tờ Football London, HLV Jose Mourinho không đưa tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa vào tầm ngắm.
Lee Sharpe: Grealish có máu Quỷ trong người
Cựu cầu thủ Lee Sharpe cho rằng Jack Grealish có đầy đủ những phẩm chất của một cầu thủ xứng đáng chơi cho Man United.
Đồng đội cũ tin Jack Grealish xứng đáng với giá 80 triệu bảng
Theo đồng đội cũ tại Aston Villa là Alan Hutton, Jack Grealish xứng đáng với mức giá 80 triệu bảng nếu đại gia nào muốn đón anh về hè này.
MU sẵn sàng chia tay 5 cầu thủ để chiêu mộ Jack Grealish
Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ sẵn sàng bán 5 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để dồn tiền chiêu mộ Jack Grealish và một số mục tiêu khác.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X