Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU không cần Griezmann vì đã có Rashford"

Thứ Bảy 08/04/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Rio Ferdinand khẳng định rằng Man United không cần phải chiêu mộ tiền đạo Griezmann vì đã có trong tay một giải pháp hữu hiệu trên hàng công là Rashford.
MU khong can Griezmann vi da co Rashford hinh anh
Ferdinand cho rằng Mourinho nên tin tưởng vào Rashford thay vì chi tiền tấn mua Griezmann

Những tin đồn chuyển nhượng trong thời gian qua cho thấy tiền đạo Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu của Man United vào mùa hè tới. Và rõ ràng, trong bối cảnh Ibrahimovic khó có thể duy trì được phong độ cao ở mùa giải tới, Quỷ đỏ cần một sự nâng cấp ở vị trí tiền đạo.

Tuy nhiên, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng HLV Jose Mourinho không cần phải bỏ ra cả núi tiền để đưa về thêm tiền đạo. Đơn giản là bởi trong tay ông đã có Marcus Rashford, một măng non tiềm năng nhưng chưa được trao quá nhiều cơ hội để thể hiện và cải thiện bản thân.

“Tôi không nghĩ là Man United cần phải chi nhiều tiền cho vị trí tiền đạo. Nếu là tôi, tôi sẽ trao cơ hội cho Rashford ở mùa giải tới. Rashford vẫn còn trẻ và cần được giúp đỡ. Bạn không thể đặt tất cả áp lực lên vai cậu ấy ngay lúc này. Nhưng tôi tin rằng Rashford sẽ khiến các hậu vệ đối phương phải sợ hãi. Dẫu vậy, cậu ấy cần phải được chơi ở vị trí tiền đạo chứ không phải dạt cánh như bây giờ”.

HLV Jose Mourinho cũng không giấu giếm niềm tin vào cậu học trò trẻ Rashford. Chiến lược gia người Bồ vẫn luôn khẳng định rằng Rashford sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm sau khi mà đã tích lũy đủ kinh nghiệm trong quãng thời gian làm việc cùng Ibrahimovic đã qua. “Rashford là một hiện tượng, một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Quá trình phát triển của cậu ấy bây giờ không có vấn đề gì cả. Chỉ cần cậu ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ như hiện tại là được”.

Ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, Mourinho chắc chắn sẽ phải hoạt động vô cùng tích cực. Hàng công mới chỉ là một vấn đề nhỏ của Man United lúc này. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, chiến lược gia người Bồ có lẽ cũng sẽ phải chi tiền để thay thế Carrick. Trong khi đó, các trung vệ của ông cũng chưa có ai thi đấu quá xuất sắc. Để sửa chữa đội hình được Van Gaal xây dựng đòi hỏi một quá trình lâu dài và Mourinho sẽ cần một vài kỳ chuyển nhượng nữa để thay đổi hoàn toàn bộ mặt của United.
Ryan Giggs: MU cần học tập Liverpool
Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định Man United cần phải chơi giống như Liverpool và cải thiện phong độ sân nhà nếu như muốn thành công hơn nữa trong tương lai.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X