Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo MU thêm một lần bác bỏ yêu sách của Mourinho

Chủ Nhật 18/11/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U không cần Giám đốc bóng đá, ít nhất là tương lai gần. Đó là quyết định của phó chủ tịch Ed Woodward bất chấp yêu cầu từ phía HLV Jose Mourinho.


Mourinho muốn có đồng minh


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Jose Mourinho đã bày tỏ sự thất vọng cùng cực với lãnh đạo Man United. Lý do là bởi cấp trên đã không đáp ứng trọn vẹn yêu cầu tuyển dụng nhân sự chất lượng từ phía HLV trưởng.

Suốt mùa hè, M.U chỉ có 3 tân binh. Trong đó, chỉ duy nhất tiền vệ trung tâm Fred là có tiềm năng chen chân vào đội hình chính tại đội 1. Còn lại thủ môn Lee Grant đã lớn tuổi (35) trong khi hậu vệ cánh Diogo Dalot còn non nớt (19).

MU không cần Giám đốc bóng đá, ít nhất là tương lai gần hình ảnh
Mourinho muốn có cộng sự hỗ trợ chuyển nhượng

Chưa nói các khu vực khác, chỉ riêng ở vị trí trung vệ, Mourinho tiết lộ đã nộp lên phó chủ tịch Ed Woodward không dưới 5 cái tên. Nhưng nào là Harry Maguire, Toby Alderweireld hay Diego Godin… tất cả đều không cập bến sân Old Trafford.

Điều đó khiến Mourinho tức giận và cảm thấy cấp trên mà cụ thể là Woodward đã không làm hết trách nhiệm. Chiến lược gia 55 tuổi muốn M.U bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá, người sẽ cùng ông lo toan vấn đề chuyển nhượng.

Neville đào sâu mâu thuẫn giữa Mourinho và BLĐ M.U
Trong trận thua Brighton cuối tuần qua, những hình ảnh xuất hiện trên khán đài cho rằng PCT Man United – Ed Woodward không hài lòng với Mourinho.


Lãnh đạo M.U không chấp thuận


Jose Mourinho đã tiến cử Luis Campos, đồng hương và cũng từng cộng tác tại Real Madrid cho chức danh trên. HLV người Bồ Đào Nha tin rằng đội hình hiện tại của M.U đang rất thiếu sức cạnh tranh và buộc lòng phải bắt tay vào chuyển nhượng. Có thêm một Giám đốc bóng đá, quá trình tuyển quân sẽ diễn ra thuận lợi và chuyên nghiệp hơn.

Nhưng theo thông tin từ tờ Daily Record, M.U không cần Giám đốc bóng đá. Phó chủ tịch Ed Woodward không ủng hộ ý kiến của Mourinho bởi vẫn muốn đích thân kiểm soát hoạt động chuyển nhượng của CLB.

Lãnh đạo MU thêm một lần bác bỏ yêu sách của Mourinho hình ảnh 2

Theo Woodward, M.U không cần Giám đốc bóng đá


Nếu Woodward có thay đổi quyết định của mình và bổ nhiệm một người làm Giám đốc bóng đá, nó cũng chỉ đến sau khi nhiệm kỳ của Mourinho kết thúc. Lý do là bởi lãnh đạo của M.U đã không còn tin tưởng tài nhìn người của HLV đương nhiệm.

Từ khi lên nhậm chức tại M.U hè năm 2016 tới nay, Mourinho đã chi tiêu không dưới 400 triệu bảng của CLB nhưng thường xuyên mang về những hợp đồng thất bại. Đội bóng của ông hiện vẫn đang thiếu rất nhiều điều để được xem như ứng viên vô địch các giải đấu lớn.

Trên BXH Premier League mùa 2018/19 tới lúc này, M.U chỉ có vị trí thứ 8 với 7 điểm kém hơn tốp 4 và 12 điểm kém hơn ngôi đầu.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Góc Man Utd: Jose Mourinho và câu trả lời tháng Mười Một
Đầu mùa giải, HLV người Bồ Đào Nha từng tuyên bố hãy đánh giá khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò ông sau tháng Mười Một, nhưng rồi thất bai tâm phục...
Fernandinho - Bậc thầy của sự đơn giản và nỗi thèm khát của Mourinho
Dù không phải cái tên nhận được sự chú ý quá mức, nhưng màn trình diễn của Fernandinho trận gặp M.U xứng đáng với mọi lời ca ngợi.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X