Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U không cần Cris Ronaldo

Thứ Hai 26/11/2012 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc M.U không ghi bàn trong các trận thua 0-1 trước Galatasaray và Norwich thời gian gần đây, cộng với việc từ Tây Ban Nha Nha CR7 cảm thấy buồn và nhớ "bố" Ferguson đã làm dậy lên một mối liên hệ: liệu CR7 có trở lại Old Trafford?

Nhưng câu trả lời hiện đã rõ ràng. Có thể CR7 đang cần M.U nhưng M.U thì dứt khoát không cần đến anh. Chiến thắng 3-1 trước QPR với 3 bàn được ghi trong vỏn vẹn 8 phút cho thấy M.U không có gì phải hoảng loạn và sẽ lấy lại phong độ ghi bàn mà không cần CR7.

Ronaldo im tiếng, Real bại trận là tất yếu
 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có có những trao đổi với Sir Alex Ferguson sau trận gần nhất của anh ở Manchester, khi Real Madrid và Manchester City hòa nhau 1-1 tại Champions League. “Tôi đã gặp Alex Ferguson vào ngày diễn ra trận đấu. Ông ấy tới khách sạn của chúng tôi ở Manchester để gặp Jose Mourinho. Tất nhiên chúng tôi đã trò chuyện vui vẻ. Thật vui được gặp lại ông ấy”, Ronaldo thừa nhận.

Nhưng việc anh trở lại Old Trafford không hề có trong cuộc trò chuyện, theo như lời Ronaldo. “Không, chúng tôi không nói về chuyển nhượng. Chúng tôi chỉ trao đổi về thời gian của ông ấy ở M.U và của tôi ở Real Madrid. Chúng tôi vui vì gặp lại nhau”, Ronaldo kể.

Thậm chí ngay cả khi đội bóng áo đỏ cần Ronaldo thì sau khi đã phá két để mua Robin van Persie, tình hình tài chính ở Old Trafford có lẽ cũng không cho phép. Nhưng cái chính là họ không cần anh. Trong lần đầu tiên Wayne Rooney trở lại màu áo đỏ kể từ ngày 10/11, anh đã có đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 3-1 trước QPR. Và nếu nhìn rộng ra thì sau vòng 13, M.U vẫn đang là đội bóng có hàng công khủng nhất với 32 lần phá lưới đối phương, họ cần một chân sút đang sa sút như CR7 làm gì?

Sau khi chân sút tuyển thủ Anh đã bình phục và tiền đạo người Hà Lan tìm lại phong độ, M.U sẽ là một cỗ máy hủy diệt thật sự. Riêng Rooney có 43 bàn ở mùa trước và có thể tiên đoán một cách an toàn rằng con số 2 bàn và 6 đường chuyền của anh sẽ còn tăng nhanh trong những tuần lễ tới, nhất là khi Rooney ngày càng tỏ ra ăn ý với Van Persie.

Chiêu Văn - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X