Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU sẽ không bổ nhiệm Pochettino thay Solskjaer?

Thứ Bảy 23/11/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tới MU thay Ole Gunnar Solskjaer trong tương lai gần là chuyện không xảy ra, Quỷ đỏ vẫn đặt niềm tin rất lớn vào ông thầy người Na Uy.

MU tiếp tục tin tưởng Solskjaer


Cách đây vài ngày, Tottenham gây sốc khi sa thải HLV Mauricio Pochettino. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi chính ông thầy người Argentina đã đưa Spurs trở thành một thế lực ở Anh và châu Âu, ông mất việc chỉ sau một thời gian ngắn gặp khó khăn cùng “Gà trống”.
 
Mauricio Pochettino tới MU thay Solskjaer khó xảy ra hình ảnh

MU không có kế hoạch thay Solskjaer bằng Pochettino


Chủ tịch Levy của Tottenham bị lên án sau khi quá vội vàng sa thải Pochettino, nhiều người cho rằng cựu HLV Southampton xứng đáng được trao thêm cơ hội. Sau khi sa thải Pochettino, Tottenham cũng đã chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho.

Bến đỗ mới của Mauricio Pochettino đang được quan tâm rất nhiều. Mặc dù bị Spurs sa thải nhưng ông này vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, MU là một trong những bến đỗ mới của ông thầy người Argentina.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn. Với hơn 100 triệu bảng được chi ra ở Hè 2019, vị trí thứ 7 trên BXH cùng khoảng cách 9 điểm với Top 4 không thể khiến BLĐ MU hài lòng. Theo The Sun, nếu không thể giúp Quỷ đỏ chơi ổn định trong thời gian tới HLV người Na Uy có thể sẽ bị mất việc.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Mauricio Pochettino tới MU thay Ole Gunnar Solskjaer trong tương lai gần là chuyện không xảy ra, Quỷ đỏ vẫn đặt niềm tin rất lớn vào ông thầy người Na Uy.

Theo The Athletic, MU có một kế hoạch dài hạn với Solskjaer, họ sẽ tin tưởng tuyệt đối vào HLV 46 tuổi. Dù thành tích của Quỷ đỏ có thế nào đi nữa thì ông thầy người Na Uy vẫn sẽ tại vị. MU quyết tâm xây dựng lại đội bóng bằng những cầu thủ trẻ, qua đó hướng đến một thành công trong một thời gian dài.

Mới đây, Ally McCoist khuyên Pochettino không nên tới MU, ông này khuyên nhà cầm quân người Argentina cập bến Arsenal thay Unai Emery.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X