Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không biết gì về cuộc phỏng vấn drama của Ronaldo

Thứ Hai 14/11/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ và các thành viên của MU không khỏi bị sốc sau khi chứng kiến Cristiano Ronaldo có những phát ngôn chỉ trích thậm tệ đội bóng cùng HLV Ten Hag.

MU bị sốc sau những phát ngôn của Ronaldo

Mới đây, Cristiano Ronaldo gây sốc khi chỉ trích MU và HLV Erik Ten Hag thậm tệ trong buổi trả lời phỏng vấn với The Sun. 

Điều đáng nói, phía MU không hề hay biết về cuộc phỏng vấn drama của Ronaldo. Các thành viên của Quỷ Đỏ chỉ nắm được thông tin khi trên máy bay trở về sau trận thắng 2-1 trước Fulham. 

MU không biết gì về cuộc phỏng vấn drama của Ronaldo 1
Trong cuộc phỏng vấn với The Sun, Ronaldo chỉ trích MU và HLV Ten Hag thậm tệ.

Được biết, BLĐ và các thành viên MU rất sốc sau những phát ngôn của Ronaldo. Họ không hiểu vì sao CR7 lại chỉ trích đội bóng thậm tệ đến vậy. 

Phía MU chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về những phát ngôn của Ronaldo. Trong thời gian tới, Quỷ Đỏ sẽ nhanh chóng làm việc với chân sút người Bồ Đào Nha về sự việc trên.

Những chia sẻ thẳng thắn của Ronaldo mới đây khiến cho mối quan hệ giữa anh và MU ngày càng trở nên căng thẳng. Trước đó, CR7 được cho là lấy lý do giả ốm để không phải cùng toàn đội tới làm khách tới sân của Fulham. 

Trong thời gian qua, Ronaldo cũng không chiếm được niềm tin từ phía HLV Ten Hag nên thường xuyên phải ngồi dự bị. CR7 cũng đã nói thẳng rằng mình không tôn trọng chiến lược gia người Hà Lan sau những gì bị đối xử.

VIDEO: Ronaldo chỉ trích MU thậm tệ

video
VIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra điVIDEO: SỐC: Cristiano Ronaldo tố MU phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra đi
Cristiano Ronaldo đã có một buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan và nhiều phát biểu của cầu thủ người Bồ có thể khiến các cổ động viên bị sốc.
CĐV MU sẽ không đứng về phía Ronaldo sau phát ngôn mới nhấtCĐV MU sẽ không đứng về phía Ronaldo sau phát ngôn mới nhất
Jamie Carragher cho rằng những lời lẽ mới đây của Ronaldo sẽ không nhận được sự ủng hộ từ CĐV MU, thay vào đó người hâm mộ sẽ đứng về phía HLV ten Hag.
Ronaldo từ chối thi đấu trận gặp Fullham?Ronaldo từ chối thi đấu trận gặp Fullham?
Báo chí Anh đồn đoán Ronaldo đã "cố tình" cáo ốm để không phải di chuyển tới sân của Fullham và tập thể MU cũng hết sức bất ngờ với những phát ngôn của CR7.
Bị chỉ trích, Ronaldo lên tiếng mỉa mai Rooney Bị chỉ trích, Ronaldo lên tiếng mỉa mai Rooney
Trong buổi phỏng vấn với The Sun mới đây, Cristiano Ronaldo ngoài những phát ngôn thậm tệ về MU còn lên tiếng mỉa mai người đồng đội cũ Wayne Rooney.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X