Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U không bị áp lực từ khoảng cách với Man City"

Thứ Ba 29/11/2011 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ kiểm thủ quân Nemanja Vidic mới đây đã nhấn mạnh rằng không ai ở sân Old Trafford cảm thấy quá áp lực về khoảng cách giữa đội nhà với đội đầu bảng.

Cuối tuần qua, Man United đã bỏ lỡ cơ hội để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng, vốn đã đánh rơi hai điểm trên sân Anfield của Liverpool. Không biết có phải vì sức ép hay không mà trong 15 phút cuối, các cầu thủ Man United đã không một lần nào dứt điểm thành bàn, dù đã tạo ra được vô số cơ hội. Tuy nhiên, thủ quân Vidic đã lên tiếng khẳng định về sự tập trung của các cầu thủ: “Khi nhìn vào bảng xếp hạng, rõ ràng là chúng tôi muốn một vị trí gần với họ hơn song không ai trong đội cảm thấy căng thẳng quá. Còn hơn nữa mùa giải nữa. Chúng tôi là một tập thể giàu kinh nghiệm, khát vọng chiến thắng và có không ít tài năng. Đó là những yếu tố cần để bảo vệ ngôi vô địch”.

 

Kể từ khi Vidic trở lại hồi giữa tháng Mười vừa qua, Man United mới chỉ để thủng lưới một bàn ở giải ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, cổ động viên đang kỳ vọng Vidic và Ferdinand sẽ lại một lần nữa trở thành bệ phóng cho thành công của Man United trong mùa này. Vidic cho biết thêm: “Tôi đang tập luyện tốt. Tôi cảm thấy mình gần có được phong độ tốt nhất”.

Trong thời gian qua, HLV Alex Ferguson đã có đôi chút sự điều chỉnh khi để Vidic đá gần vị trí hậu vệ phải, còn Rio Ferdinand đá sang bên cánh trái của Evra. Dường như chiến lược gia người Scotland muốn tận dung kinh nghiệm và khả năng đọc tình huống của trung vệ người Serbia để hỗ trợ cho những hậu vệ cánh còn non kinh nghiệm như anh em nhà Silva hay những hậu vệ cánh “chữa cháy” kiểu Phil Jones hay Chris Smalling.

Trung vệ Vidic cho biết thêm: “Đôi khi, HLV muốn thử nghiệm điều gì đó mới hoặc thay đổi chiến thuật. Ông ấy đã làm vậy trong trận đấu với Sunderland. Tôi không gặp vấn đề gì khi chơi ở bên phải còn Rio chơi ở bên trái. Chúng tôi có thể thích nghi tốt với các thay đổi. HLV chắc chắn có lý do của ông ấy khi muốn tôi và Rio thay đổi như vậy”.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X