Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U ra quyết định quan trọng về tương lai Pogba

Thứ Sáu 28/12/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U không bán Paul Pogba trong tương lai gần. Đó là thông tin mà tờ The Telegraph mới nắm được dựa theo những động thái gần đây của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Paul Pogba đã gây ấn tượng mạnh dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United. 2 trận vừa qua tại Premier League với Cardiff City và Huddersfield Town, tiền vệ người Pháp đóng góp tới 3 bàn thắng cộng 2 kiến tạo.

Nhìn thấy sự hồi sinh này, một thông báo mới được đưa ra: M.U không bán Paul Pogba trong tương lai gần. Giám đốc điều hành Ed Woodward của họ muốn cầu thủ 25 tuổi trở thành trung tâm của đội bóng trong tương lai. Anh sẽ tiếp tục là hạt nhân của M.U bất chấp HLV mới của M.U mùa tới là ai.

MU không bán Paul Pogba trong tương lai gần hình ảnh

M.U không bán Paul Pogba trong tương lai gần


Những PSG, Juventus và Barcelona đã rất quan tâm đến tình hình của Pogba và sẵn sàng chi gấp rưỡi số tiền 89 triệu bảng M.U đã bỏ ra năm 2016 để mang anh về. 2 năm rưỡi dưới thời Jose Mourinho, nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp không có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Bản thân Pogba cũng từng có ý định rời M.U nếu như Mourinho vẫn nắm quyền. Trong thời gian qua, mối quan hệ giữa hai người họ ngày một xấu đi, đỉnh điểm là việc HLV người Bồ Đào Nha ám chỉ học trò là “con virus” trong phòng thay đồ sau trận hòa 2-2 trước Southampton.

Man Utd 3-1 Huddersfield: Pogba và quyền được ăn mừng
Tống tiễn ông thầy cũ Mourinho, tiền vệ người Pháp nồng hậu đón chào ông thầy mới mà cũ Solskjaer với hai bàn thắng và ba đường kiến tạo trong hai trận đầu...

Nhưng việc Mourinho bị sa thải một tuần trước Giáng sinh đã khiến tương lai của Pogba có chuyển biến lớn. Sự tự tin của anh đã trở lại và có những màn trình diễn sáng chói. Người Phil Neville chứng kiến 2 trận vừa qua của M.U phải thốt lên: “Pogba là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới”.

Pogba cùng với những Anthony Martial (23 tuổi), Marcus Rashford (21) và Jesse Lingard (26) đã tạo thành bộ tứ tấn công đầy cơ động, biến hóa của M.U. Lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cũng hy vọng họ sẽ tiếp tục lĩnh xướng tiền tuyến Quỷ đỏ trong tương lai nhiều năm tới.

Ngoài ra, việc giới chóp bu M.U không muốn bán Pogba cũng nằm ở yếu tố thương mại. Đây là một cầu thủ thú vị cả trong lần ngoài sân cỏ, đã xây dựng được thương hiệu của mình và đội bóng thành Manchester không muốn để mất.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X