Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tái khởi động thương vụ chiêu mộ trung vệ tuyển Anh

Thứ Tư 08/05/2019 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh hàng phòng ngự đã thi đấu vô cùng tệ hại ở mùa giải này, CLB M.U đang rất muốn chiêu mộ một trung vệ chất lượng nhằm gia cố hàng thủ.

M.U tái khởi động thương vụ chiêu mộ Maguire

Và đó là lý do đội bóng thành Manchester trở lại với thương vụ Harry Maguire. Vào Hè năm ngoái, Man đỏ từng theo đuổi cầu thủ sinh năm 1993 này nhưng không thành công. Và lần này họ quyết tâm thực hiện bằng được.

MU tái khởi động thương vụ chiêu mộ Maguire hình ảnh
M.U tái khởi động thương vụ chiêu mộ Maguire

Theo ESPN, với khoản chi tiêu 200 triệu bảng Anh trong hè này, HLV Solskjaer không phải quá lo lắng chuyện tiền nong để chiêu mộ Maguire. Cái chính là liệu họ có đủ sức hấp dẫn với trung vệ ĐT Anh hay không.

Hiện tại, Man City cũng nhắm Harry Maguire như sự thay thế lâu dài cho đội trưởng Kompany. Và rõ ràng so sánh về vị thế thì Man xanh đang hơn hẳn Quỷ đỏ. Họ đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này và hơn hết là có suất dự Champions League mùa tới, điều mà M.U không thể có được do nằm ngoài tốp 4.

Mức giá mà M.U đưa ra cho Harry Maguire là 60 triệu bảng, tuy nhiên trong thời điểm mà giá trị cầu thủ đang gia tăng phi mã, đây không phải số tiền lớn.

Phía Leicester chỉ sẵn sàng bán trung vệ của mình nếu có thể thu về 90 triệu bảng. Nhưng rõ ràng chẳng đội bóng nào dám bỏ ra một số tiền lớn như vậy cho một trung vệ.

Trong trường hợp không mua được Maguire, Toby Alderweireld được xem là phương án B phù hợp với M.U. Ngôi sao người Bỉ hiện tại chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Tottenham và rõ ràng Quỷ đỏ sẽ không phải chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X