Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U khởi động kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale

Thứ Ba 05/09/2017 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, ngay từ thời điểm này Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U triển khai kế hoạch mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.

 

Mùa giải vừa qua, những đóng góp của tiền vệ Gareth Bale trong màu áo Real Madrid là rất mờ nhạt. Ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương và không thể thi đấu thường xuyên, những lần được sử dụng anh cũng chơi không quá nổi bật. Khi mà Bale không ra sân, Isco hay Ansensio đã làm rất tốt nhiệm vụ thay thế. Thậm chí ở trận chung kết Champions League với Juventus cầu thủ sinh năm 1989 đã trở lại song vẫn phải ngồi dự bị. Tầm ảnh hưởng của cựu sao Tottenham với Los Blancos đã suy giảm đáng kể dưới thời HLV Zidane.
MU len ke hoach mua tien ve Gareth Bale hinh anh
M.U lên kế hoạch mua Gareth Bale 
Đầu mùa giải này, tiền vệ Bale tiếp tục gây thất vọng. Ở trận đấu với Valencia anh chơi mờ nhạt và bị rút ra nghỉ từ khá sớm, chính phong độ tệ hại của cầu thủ 28 tuổi khiến Kền kền trắng để đối thủ cầm hòa 2-2. Sau trận đấu này, HLV Zidane đã cảnh báo cầu thủ người xứ Wales. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ anh hoàn toàn có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị để nhường vị trí cho Asensio hay Isco.
De Gea: Được chơi bóng cho M.U là một giấc mơ
Thủ thành David de Gea vừa khẳng định việc trở thành một cầu thủ của Man United là giấc mơ đối với anh.
Chứng kiến tầm ảnh hưởng của Bale ở Real Madrid bị ảnh hưởng đáng kể Mourinho muốn BLĐ M.U lên kế hoạch hỏi mua cầu thủ này. Theo đó, ngay từ thời điểm này vị chiến lược gia người Bồ muốn những người đứng đầu Quỷ đỏ bí mật gặp người đại diện của Bale để đàm phán chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi vào Hè 2018. Nếu Asensio tiếp tục chơi ấn tượng, khả năng Real để cầu thủ sinh năm 1989 ra đi là hoàn toàn có thể.
MU len ke hoach mua tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Khả năng M.U mua thành công Gareth Bale là hoàn toàn có thể
Với bản thân Gareth Bale của Real Madrid, anh là một ngôi sao lớn và chắc chắn không muốn dự bị. Bởi vậy, nếu không được ra sân thường xuyên cầu thủ này cũng sẵn sàng ra đi. Khả năng M.U chiêu mộ thành công Bale trong tương lai gần là hoàn toàn có thể. Ở giai đoạn cuối Hè 2017, đã có những tin đồn liên quan đến việc Quỷ đỏ quan tâm Bale. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định đội chủ sân Old Trafford không vội vàng trong thương vụ này. Cái giá để M.U có Bale vào khoảng 75 đến 80 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X