Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Tottenham, M.U khởi đầu tệ nhất sau gần 3 thập kỷ

Thứ Ba 28/08/2018 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-3 trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford, M.U khởi đầu tệ nhất sau 26 năm. 3 trận đầu tiên tại Premier League trôi qua, Quỷ đỏ chỉ có vỏn vẹn 3 điểm.
 

M.U thua thảm Tottenham


Ngay từ giai đoạn khởi động cho mùa giải mới 2018/19, người ta đã cảm thấy Man United có vấn đề. Một loạt trận giao hữu có kết quả không tốt đi kèm với những lời phàn nàn của HLV Jose Mourinho về lực lượng chưa đủ chất lượng mình có trong tay.

Cho tới khi chiều mua của các CLB Premier League đóng lại, M.U vẫn không có thêm bất cứ tân binh nào khác theo ý Mourinho. Cộng thêm lời nguyền mùa giải thứ 3 bết bát của nhà cầm quân Bồ Đào Nha, người ta quan ngại cho tương lai của đội bóng đã kém nhà vô địch nước Anh, Man City tới 19 điểm mùa trước.

Thua thảm Tottenham, MU khởi đầu tệ nhất sau 26 năm hình ảnh
M.U thất bại 0-3 trước Tottenham

Với sự nghi ngờ, M.U chật vật vượt qua Leicester City 2-1 ngày mở màn Premier League. Nhưng không hề có sự thay đổi tích cực hơn nào ở 2 trận kế tiếp. M.U thất bại 2-3 trước ứng viên cho suất xuống hạng Brighton & Hove Albion ở vòng 2.

Chưa dừng lại ở đó, nỗi thất vọng của người hâm mộ M.U tiếp tục gia tăng khi họ thảm bại 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford. Sau hiệp 1 không đến nỗi nào, Quỷ đỏ đã sụp đổ sau giờ nghỉ. Chỉ trong vòng 2 phút (50 tới 52), họ đã bị Spurs dẫn 2-0 bởi các bàn thắng của Harry Kane và Lucas Moura.

Tới phút 84, Moura hoàn tất cú đúp đưa Tottenham rời “thánh địa” Old Trafford với niềm tự hào to lớn. Nhưng ngược lại là tình cảnh của M.U. Nếu như đối thủ có trọn 9 điểm sau 3 vòng đầu tiên của Premier League thì họ chỉ có thành quả bằng 1/3.

5 điểm nhấn sau thất bại muối mặt 0-3 của MU trước Tottenham
Trận thứ 2 liên tiếp lần này là trên sân nhà Old Trafford, M.U thủng lưới 3 bàn và sau cùng họ đều đã thất bại đầy ê chề. Dưới đây là 5 điểm nhấn trận MU 0-3...


Khởi đầu tệ nhất sau 26 năm


Kể từ mùa giải 1992/93 tới nay, tức đã 26 năm trước, M.U mới lại thua 2 trong số 3 trận đầu tiên của hạng đấu cao nhất nước Anh. Khi đó, Quỷ đỏ thua 2 trận liền lần lượt trước Sheffield United và Everton. Sau đó, họ cũng chẳng thể tìm lại niềm vui trọn vẹn khi hòa Ipswich Town.

Thua thảm Tottenham, MU khởi đầu tệ nhất sau gần 3 thập kỷ hình ảnh 2

M.U khởi đầu tệ nhất sau 26 năm


Thất bại 0-3 trước Tottenham khiến M.U chịu cảnh trắng tay lần thứ 50 trên sân nhà tại Premier League. Sau 4 chiến thắng liên tiếp trước Spurs tại Old Trafford và đều giữ sạch lưới, Nửa đỏ thành Manchester giờ đã bị ngắt mạch rất ê chề.

Nếu có sự an ủi dành cho CĐV M.U thì đó là việc cách đây 26 năm, bất chấp khởi đầu tệ, đoàn quân của Sir Alex Ferguson vẫn giành chức vô địch Premier League, mở ra một triều đại thành công rực rỡ. Nhưng giờ đây, sau khi M.U khởi đầu tệ nhất sau 26 năm, tương lai của HLV Mourinho lại bị đặt dấu hỏi lớn.

Xem lại video tổng hợp trận đấu MU 0-3 Tottenham (Vòng 3 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X