Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Newcastle, MU khởi đầu tệ nhất sau 29 năm

Thứ Hai 07/10/2019 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thất bại trước Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, kết quả này khiến họ khởi đầu tệ nhất sau 29 năm.

MU tiếp tục gây thất vọng


Trong thời gian gần đây, MU duy trì phong độ tệ hại. Những kết quả không tốt khiến Quỷ đỏ tụt xuống giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở vòng 8, đội chủ sân Old Trafford có chuyến làm khách trên sân của Newcastle.
 
MU thất bại trước Newcastle, khởi đầu tệ nhất sau 29 năm hình ảnh

MU thất bại 0-1 trước Newcastle


Trước đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Solskjaer giành 3 điểm. Tuy nhiên, đội chỉ sân Old Trafford nối dài chuỗi trận thất vọng. Với một lối chơi vô hồn, MU không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng. Ngược lại, hàng thủ tiếp tục mắc những sai lầm để đối phương khai thác. 

Chơi tệ hại ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, MU đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Newcastle. Với trận thua này, thầy trò Solskjaer đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH, chỉ kém nhóm xuống hạng có 2 điểm.

MU thất bại trước Newcastle
ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, kết quả này khiến họ khởi đầu tệ nhất sau 29 năm. Cụ thể, MU chỉ giành được 9 điểm sau 8 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này (2 thắng, 3 hòa và 3 thua), đây là khởi đầu tồi tệ nhất của Man đỏ kể từ mùa giải 1989/90 (8 điểm).

Còn nữa, MU đang trải qua chuỗi 8 trận sân khách liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mà không có được chiến thắng, điều này chưa từng xảy ra trong lịch sử.

Trận thua trước Newcastle khiến áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn. Ông thầy người Na Uy đang đối mặt với khả năng bị sa thải. Bỏ ra hơn 140 triệu bảng ở Hè 2019 nhưng chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, NHM đội chủ sân Old Trafford có lý do để không hài lòng.

Solskjaer có thể cho rằng những chấn thương của các trụ cột khiến ông gặp khó, nhưng rõ ràng ông thầy người Na Uy chưa cho thấy tài cầm quân của mình.

Thông số trận đấu Newcastle 1-0 MU

Thong so tran dau Newcastle 1-0 MU
Thông số trận đấu Newcastle 1-0 MU

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X