Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU khó tìm được ai tốt hơn Mourinho lúc này"

Chủ Nhật 18/11/2018 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người từng làm việc dưới trướng Mourinho tại Porto là Benni McCarthy mới lên tiếng nhận định rằng Man United khó có thể tìm được ai thay thế cho chiến lược gia người Bồ vào thời điểm hiện tại.
Những tin đồn liên quan tới việc MU sa thải Mourinho đã bắt đầu dấy lên được một thời gian. Rất nhiều phương án thay thế được đưa ra trong bối cảnh áp lực dồn lên Mourinho ngày một nặng nề.

Mourinho đã chứng mình được khả năng của mình tại Premier League với 3 chức vô địch cùng Chelsea. Và nhiệm vụ của nhà cầm quân người Bồ là xây dựng lại một đội quân chiến thắng cho Man United.

MU khó tìm được ai tốt hơn HLV Mourinho lúc này hình ảnh

McCarthy cho rằng MU khó tìm được ai tốt hơn Mourinho


Và với mục tiêu này, Benni McCarthy cho rằng MU nên đề cao sự ổn định và ủng hộ Mourinho hết mình để ông có thể thành công.

“Đôi khi trong cuộc sống bạn sẽ có những khoảng thời gian khủng hoảng. Mourinho đã làm việc không tốt ở mùa giải này nhưng tôi cam đoan 100% rằng ông ấy sẽ trở lại.

Man United không nên sa thải Mourinho bởi tôi nghĩ ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Họ sẽ thay thế ông ai bằng ai? Tôi không nghĩ có HLV nào đang nhàn rỗi mà tốt hơn Mourinho.

Ông ấy có cá tính đủ lớn để đối phó với những khó khăn hiện tại. Theo tôi thì Mourinho là HLV tuyệt vời nhất dành cho Man United.

Nhưng ông ấy cũng cần hiểu rằng thời thế đã thay đổi. Ông ấy không nên lúc nào cũng khích tướng học trò và phải chấp nhận rằng những cầu thủ trẻ đôi khi cần được nâng niu chăm sóc.

Thật ra ông ấy không phải mẫu người muốn chọc tức tất cả mọi người. Chỉ là ông ấy mong muốn các cầu thủ ra sân thi đấu một cách chuyên nghiệp nhất có thể bởi họ được hưởng mức lương không tưởng và họ cần phải chơi hết sức ở tất cả mọi trận đấu”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X