Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U khó lòng sở hữu mục tiêu hàng đầu hè này

Chủ Nhật 26/05/2019 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U khó lòng chiêu mộ Sean Longstaff của Newcastle United. Hợp đồng của sao trẻ này không có điều khoản giải phóng hợp đồng và họ cần mất công sức thuyết phục CLB chủ quản nhả người.

Manchester United rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle. Tuy nhiên, điều này là không dễ dàng.

Manchester United đang phải đối mặt với những rào cản lớn trong nỗ lực chiêu mộ Sean Longstaff từ Newcastle United. Đây được xem là 1 trong 2 bản hợp đồng HLV Ole Gunnar Solksjaer muốn mau chóng hoàn tất ngay sau mùa giải 2018/19 bên cạnh Daniel James của Swansea.

MU khó lòng chiêu mộ Sean Longstaff của Newcastle hình ảnh

M.U khó lòng chiêu mộ Sean Longstaff của Newcastle


Longstaff trên thị trường được định giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, phía M.U vẫn còn dè dặt trong việc gửi đề nghị. Họ muốn tiếp tục chờ đợi động thái từ phía Newcastle. Và khi mà hợp đồng của Longstaff còn 3 năm nữa mới đáo hạn, lại không có điều khoản giải phóng, M.U đang gặp khó.

Sẽ cần thêm những cuộc đàm phán để Quỷ đỏ nhận được sự đồng ý từ phía đối tác. Thuận lợi là bản thân Longstaff cũng chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Newcastle.

Các bên đều đang chờ đợi HLV trưởng Rafa Benitez quyết định tương lai. Chiến lược gia có tiếng người Tây Ban Nha vẫn còn chưa chốt việc ra đi hay ở lại Newcastle. Benitez mong muốn lãnh đạo CLB đầu tư nhiều hơn nữa vào thị trường chuyển nhượng.

HLV Rafa Benitez cua Newcastle
HLV Benitez chưa rõ tương lai ở Newcastle

Benitez hiện vẫn thuộc biên chế Newcastle và có tiếng nói cuối cùng về tất cả các hoạt động chuyển nhượng của họ ít nhất đến ngày 30 tháng 6 tới. Điều này sẽ càng khiến M.U khó lòng chiêu mộ Sean Longstaff.

Benitez là người đưa Longstaff lên đội 1 Newcastle và chắc chắn không hề muốn mất anh. Do đó, nhiều khả năng mục tiêu gấp rút đưa về tiền vệ 21 tuổi M.U sẽ không thể trở thành hiện thực.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X