Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU khó nổ bom tấn trong thời gian tới

Thứ Sáu 23/09/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình tài chính không khả quan ngăn cản MU tiếp tục chi đậm tiền bổ sung tân binh chất lượng để cải thiện đội hình trong những kì chuyền nhượng tiếp theo.

MU thua lỗ thê thảm

Báo cáo tài chính mới được công bố cho thấy MU lỗ tới 115.5 triệu Bảng trong mùa giải 2021/22 vừa qua. Ngoài ra, khoản nợ mà Quỷ Đỏ đang phải đối mặt đã lên tới 515 triệu Bảng.

Một trong những lý do khiến MU lỗ nặng như vậy đến từ quỹ lương rất lớn. Xuyên suốt mùa giải 2021/22, đội chủ sân Old Trafford tiêu tốn tới 384 triệu Bảng chỉ để trả lương cho các thành viên trong đội. Con số này tăng 18% so với mùa giải trước đó và đang cao kỉ lục tại Premier League. 

Một trong những lý do khiến quỹ lương MU gia tăng đến từ việc chiêu mộ những bom tấn như Raphael Varane, Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho trong mùa giải 2021/22. 

MU khó nổ bom tấn trong thời gian tới 1
MU sẽ khó có thể chiêu mộ những bản hợp đồng đắt giá như Antony trong thời gian tới.

Mọi chuyện được dự báo sẽ chẳng được cải thiện với MU mùa này khi họ đã chi hơn 200 triệu Bảng trong mùa hè vừa qua để bổ sung đội hình.

Trong bối cảnh ấy, HLV John Murtough lên tiếng khẳng định MU sẽ cân nhắc cắt giảm những khoản chi trong thời gian tới, trong đó đặc biệt là tiền chuyển nhượng.

"Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, chúng tôi đã chi tiêu vượt kế hoạch so với những gì đã đề ra. Do đó, đội bóng sẽ không tiếp tục chi đậm như vậy trong những kì chuyển nhượng tiếp theo."

Chắc chắn, đây là khó khăn lớn với HLV Erik Ten Hag trong nỗ lực gây dựng MU. Đội hình Quỷ Đỏ lúc này được đánh giá vẫn chưa hoàn thiện. Bản thân chiến lược gia người Hà Lan từng thừa nhận vẫn cần thêm những tân binh trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X