Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu bán được Pogba, Ed Woodward xứng đáng được dựng tượng

Thứ Sáu 21/02/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những lời đồn đoán về tương lai của tiền vệ Paul Pogba trong thời gian gần đây, cho thấy sự ra đi của cầu thủ này là rất lớn. Tuy nhiên, vấn đề bây giờ là mức phí chuyển nhượng của ngôi sao tuyển Pháp.
 

Pogba khó lòng ra đi giá cao
 

Dính chấn thương từ tháng 9 và chỉ có vài trận đấu cho Quỷ đỏ ở mùa giải này, Pogba gần như không có đóng góp cho đội bóng. Không những vậy trong thời gian tiền vệ sinh năm 1993 điều trị chấn thương, người đại diện của anh là Mino Raiola liên tục “bơm đểu” về việc chuyển nhượng, khiến MU rơi vào thế khó.
 
Khả năng không nhỏ cầu thủ này sẽ ra đi vào mùa hè tới, và vấn đề lúc này chỉ là MU muốn mức phí chuyển nhượng bao nhiêu cho cái tên đã khiến họ tiêu tốn 89 triệu bảng đem về. Theo tác giả Martin Samuel của tờ Daily Mail, thì nếu bán được Pogba với mức giá 150 triệu bảng – PCT Ed Woodward xứng đáng được dựng tượng.

Nếu bán được Paul Pogba giá 150 triệu, Ed sẽ được dựng tượng hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi mùa hè này


Tờ báo này cho biết: “Giá trị của Pogba đã suy giảm đáng kể. Anh ta đã có một vài màn trình diễn tốt, OK, nhưng điều đó không có nghĩa Pogba xứng đáng với số tiền mà Quỷ đỏ đã bỏ ra. Anh ta không thể có giá 150 triệu bảng như đội bóng này đòi hỏi. Một cầu thủ với giá trị như vậy không chỉ giành chiến thắng, anh ta còn tạo ra sự khác biệt với cả giải đấu.
Hơn nữa, Pogba cũng không phải những chân sút như Ronaldo hay Messi. Xét về vị trí tiền vệ, tầm ảnh hưởng của anh ta cũng không thể so sánh bằng những Kante, Roy Keane hay Patrick Viera. Một ví dụ đơn giản, hãy nhìn vào phong độ của Van Dijk tại Liverpool. Bạn có thấy Pogba làm được như vậy trong màu áo Man United?

Nếu bán được Pogba, Ed Woodward xứng đáng được dựng tượng hình ảnh gốc 2

Pogba không xứng đáng với số tiền 150 triệu bảng


Những ngày qua, chúng ta đều thấy hình ảnh cầu thủ này luyện tập để chuẩn bị tái xuất, và hết. Tiếp đó, hãy nghĩ về những trận đấu hay nhất của MU mùa giải này – thắng Chelsea sân khách, Man City, Tottenham, Leicester, hoà Liverpool, không một trận đấu nào Pogba góp mặt. Và họ đòi 150 triệu bảng cho một cầu thủ như vậy?
Nếu Ed Woodward có thể bán Pogba với giá 150 triệu bảng, hay kể cả 130 triệu, MU nên dựng tượng ông ấy bên ngoài sân. Cá nhân tôi cho rằng, họ còn chẳng thu hồi nổi số tiền 89 triệu bảng đã chi ra.”

Bất mãn với Raiola, Solskjaer giam Pogba đến hết mùa giải
HLV Solskjaer thừa nhận Pogba còn lâu mới có thể trở lại tập luyện và thi đấu trong bối cảnh tương lai của cầu thủ người Pháp ở Man United ngày càng thêm mờ...
Anh trai Pogba: ‘Cả thế giới đều biết em tôi muốn rời MU!’
Theo người anh Mathias, Paul Pogba muốn rời Manchester United để chơi ở Champions League và cạnh tranh những danh hiệu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X