Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U khiến Real méo mặt vụ Gareth Bale

Chủ Nhật 03/12/2017 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, M.U chỉ mua tiền vệ Gareth Bale nếu Real Madrid chịu bán với giá từ 50 đến 60 triệu euro.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Mourinho đã quyết tâm đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng nhưng không thành công. Ông thầy người Bồ đã quan tâm Ivan Perisic của Inter Milan, nhưng không thể thuyết phục Inter nhả ngôi sao của mình. Ở cuối kỳ chuyển nhượng, M.U bất ngờ quan tâm tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid, song Los Blancos không muốn để cầu thủ người xứ Wales ra đi do đã mất James và Morata.
MU khien Real meo mat vu tien ve Gareth Bale hinh anh
Real hét giá 100 triệu euro cho Bale 
Không mua được Gareth Bale của Real Madrid ở Hè 2017, Quỷ đỏ dự định sẽ trở lại vào tháng 1 tới. Ngôi sao người xứ Wales không đóng góp nhiều cho Real Madrid ở mùa giải này. Từ tháng 9 đến nay anh không thể ra sân thi đấu vì chấn thương. Trước đó, khi được sử dụng ngôi sao người xứ Wales cũng chơi không quá xuất sắc. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định chủ tịch Perez và HLV Zidane đã chán nản với cầu thủ sinh năm 1989, Los Blancos sẵn sàng bán Bale bởi Asensio và Isco đang chơi rất tốt.
Smalling: Arsenal thua M.U vì chiến thuật của Mourinho
Trung vệ Chris Smalling khẳng định M.U đánh bại Arsenal nhờ những quyết định đúng đắn về chiến thuật của HLV Jose Mourinho.
Chủ tịch Perez khẳng định sẽ nhả Bale nếu có đội bóng nào chịu chi ra ít nhất 100 triệu euro, đó là số tiền khá lớn nhưng M.U hoàn toàn có thể đáp ứng. Tuy nhiên, theo Mirror, Quỷ đỏ sẽ không chi ra số tiền mà Los Blancos yêu cầu. Theo đó họ chỉ chấp nhận chi ra từ 50 đến 60 triệu euro cho thương vụ này. Lý do khiến Man đỏ không bỏ một số tiền quá lớn cho ngôi sao 28 tuổi bởi anh thường xuyên dính chấn thương, môi trường bóng đá khốc liệt ở Premier League có thể khiến cựu sao Tottenham thường xuyên phải nghỉ thi đấu.
MU khien Real meo mat vu tien ve Gareth Bale hinh anh 2
M.U chỉ bỏ ra 50 đến 60 triệu euro cho Gareth Bale 
Có rất nhiều mục tiêu đang được đưa vào tầm ngắm và M.U không muốn bỏ ra một số tiền lớn để mạo hiểm với Bale. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Griezmann của Atletico Madrid nếu Real vẫn hét giá quá cao cho ngôi sao của mình. Việc đội bóng thành Madrid chiêu mộ thành công Diego Costa là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ mở ra hy vọng có ngôi sao người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X