Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU khiến Man City nhận bàn thua sớm nhất trên sân Etihad

Thứ Hai 08/03/2021 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ đã diễn ra trên sân Etihad khi MU có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 sau cú đá 11m thành công của tiền vệ Bruno Fernandes.

Man City để MU chọc thủng lưới từ rất sớm


MU làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh. Ngay ở giây thứ 35 của trận đấu, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Gabriel Jesus trong tình huống tham gia hỗ trợ phòng ngự đã phạm lỗi với tiền đạo Anthony Martial trong khu vực 16h50 của Man City.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes khiến Man City nhận bàn thua sớm nhất hình ảnh

MU mở tỷ số trước Man City ngay từ phút thứ 2


Trọng tài chính đứng ở rất gần tình huống va chạm giữa hai số 9 của hai đội, ông đã cương quyết chỉ tay vào chấm phạt đền. Đây là quả phạt đền thứ 92 ở Premier League mùa giải năm nay, bằng con số tương tự của toàn bộ mùa trước. 

Như thường lệ, tiền vệ Bruno Fernandes của MU bước lên chấm đá phạt, và dù thủ môn Ederson có đoán đúng hướng bóng cũng không cản được cú đá rất căng của cầu thủ người Bồ.

Với pha lập công của Bruno Fernandes, MU đã chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi mặt trận. Còn với Man City, đây là bàn thua sớm nhất mà họ phải nhận kể từ khi chuyển tới thi đấu trên sân Etihad vào năm 2003 (101 giây).

Sau bàn thua sớm, Man City đã đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Không những vậy Man xanh còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 50 sau cú dứt điểm hiểm hóc của hậu vệ trái Luke Shaw.

Để thua 0-2 trước MU ngay trên sân nhà, chuỗi 28 trận bất bại của Man City đã chính thức phải dừng lại. Thầy trò Pep Guardiola đã để MU rút ngắn khoảng cách xuống còn 11 điểm trên bảng xếp hạng.

Lý do Cavani vắng mặt trong trận Derby ManchesterLý do Cavani vắng mặt trong trận Derby Manchester
Ít phút trước thềm trận Derby Manchester với Man City, HLV Solskjaer tiết lộ lý do không điền tên Cavani vào đội hình xuất phát.
Đội hình MU đấu Man City: Cavani vắng mặt, Martial trở lạiĐội hình MU đấu Man City: Cavani vắng mặt, Martial trở lại
Edinson Cavani đã không có mặt tại khách sạn để cùng các đồng đội làm khách trên sân của Man City, song Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của Anthony Martial.
Trực tiếp Man City 0-2 MU (H2): Luke Shaw gia tăng cách biệtTrực tiếp Man City 0-2 MU (H2): Luke Shaw gia tăng cách biệt
Trực tiếp bóng đá Man City vs MU (23h30 ngày 7/3, Ngoại hạng Anh 2020/21): Quỷ đỏ đã sạch lưới cả 4 trận đại chiến Big Six gần nhất nhờ một hàng phòng ngự rất...
Guardiola: “Man City được hết thảy tôn trọng vì...”Guardiola: “Man City được hết thảy tôn trọng vì...”
Pep Guardiola tin rằng Man City đã nhận được sự tôn trọng như một CLB hàng đầu vì khả năng thường xuyên cạnh tranh các danh hiệu.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/3: Barca nhắm Báu vật Man City; Real quyết thâu tóm Vua tắc bóngTIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/3: Barca nhắm Báu vật Man City; Real quyết thâu tóm Vua tắc bóng
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 07/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X