Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU khiến Liverpool thất bại trước Atalanta và Crystal Palace

Thứ Hai 15/04/2024 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng mùa giải của Liverpool bắt đầu trở nên tồi tệ trước MU, sau đó là những kết quả tệ hại trước Atalanta và Crystal Palace.

Liverpool đang theo đuổi cú ăn ba trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield, đã có rất nhiều động lực trước chuyến đi tới Old Trafford vào cuối tuần trước, khi một chiến thắng sẽ giúp họ tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch với Arsenal và Man City. 

Nhưng đội bóng thành phố Cảng chỉ giành 1 điểm trước đội bóng gặp khó khăn như MU, họ để đối phương cầm hòa 2-2. Cựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng mùa giải của Liverpool bắt đầu trở nên tồi tệ trước MU, sau đó là những kết quả tệ hại trước Atalanta và Crystal Palace.

Liverpool thua 0-1 tren san nha truoc Crystal Palace
Liverpool thua 0-1 trên sân nhà trước Crystal Palace

Cả hai trận thua đều diễn ra tại Anfield và khiến hy vọng kết thúc mùa giải của Liverpool với tư cách nhà vô địch Premier League và vô địch Europa League bị ảnh hưởng nặng nề. Khi được yêu cầu đánh giá cơ hội vô địch của Liverpool sau thất bại trước Crystal Palace, Redknapp nói trên Sky Sports: 

“Họ đã không thể đánh bại MU tại Old Trafford, trận hòa khiến họ tổn thất cả về thể lực và tinh thần. Bạn có thể thấy ảnh hưởng của nó vào giữa tuần và bây giờ là hôm nay. Họ đã không thể tận dụng cơ hội, họ thiếu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. 

Nếu Liverpool thắng MU, tinh thần cũng như sự tự tin của họ là rất cao. Tuy nhiên, chính trận hòa đó đã đánh mất đi sự tự tin của họ, trước Atalanta và mới nhất là Crystal Palace, Liverpool có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn”.

Trong khi đó, huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher, mô tả màn trình diễn trước Palace là kém cỏi nhưng khẳng định Lữ đoàn đỏ vẫn tạo đủ cơ hội để giành 3 điểm. Ông nói: “Họ thi đấu kém nhưng đồng thời họ có thể ghi được 4 bàn. Họ đã phung phí nhiều cơ hội”.

Liverpool đã không thể ghi bàn trước Crystal Palace dù đã tung ra tới 21 cú sút, họ nhận thất bại thứ ba trong mùa giải sau bàn thắng sớm của Eberechi Eze. Chiến thắng nhọc nhằn giúp Crystal Palace leo lên vị trí thứ 14 trên BXH Premier League, hơn khu vực xuống hạng 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X