Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U khiến fan ngỡ ngàng với tình huống phòng ngự ở năm… 3019

Thứ Năm 25/04/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận derby thành Manchester vào rạng sáng nay, hàng phòng ngự M.U xứng đáng với mọi lời chỉ trích vì cách tổ chức không thể chấp nhận.
 

M.U phòng ngự như không biết đá bóng

 

Được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện để ngăn cản bước tiến của Man City, hay chí ít cũng là thể hiện tinh thần chiến đấu, lòng tự tôn trước kình địch cùng thành phố. Tuy nhiên, sự nỗ lực cũng chỉ giúp Man United kiếm được một trận thua nhẹ trước gã hàng xóm với tỷ số 0-2.
 
Trong đó, bàn thua thứ 2 mà thủ thành David De Gea phải nhận đã lột tả rõ ràng điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, Sergio Aguero đã di chuyển rất khôn khéo, tạo điều kiện để Sterling cầm bóng và kiến tạo cho Leroy Sane ở vị trí chẳng ai theo kèm.

Chết cười với hình ảnh hàng phòng ngự MU ở trận thua Man City hình ảnh

Hàng phòng ngự M.U chơi bóng ở thì tương lai


Thực tế, M.U có nhân sự để ngăn cản pha bóng đó, nhưng thay vì phòng ngự khu vực để lót khoảng trống, họ lại xếp thành hình… đoàn tàu theo chiều dọc. Tình huống hy hữu này khiến Man United nhận lời chê cười, bởi chẳng ai biết đá bóng lại tổ chức hàng phòng ngự ngu ngốc đến vậy.
 
Đó cũng là lý do khi mùa giải chuẩn bị hạ màn, số bàn thua mà thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đến thời điểm này là…50, ngang bằng với Watford. Những đội bóng hạng trung như Wolverhampton, Everton hay Leicester City đều thủng lưới ít hơn Quỷ đỏ. Một CLB lớn khác cũng bị đánh giá thấp về hàng thủ là Arsenal, cũng mới chỉ thua 46 bàn.
 
Bởi vậy, cho dù trên lý thuyết vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 4 ở mùa giải này, nhưng rất khó để thầy trò Solskjaer đạt được mục tiêu, với hàng phòng ngự M.U như ở trên trời rơi xuống.


NHM MU tức điên người với hình ảnh này của Sanchez
Alexis Sanchez gây thất vọng trước Man City. 12 phút có mặt trong trận derby Manchester ngôi sao sinh năm 1988 chỉ chạm bóng duy nhất 1 lần.
Neville: Bàn thua thứ hai của De Gea thực sự là một thảm họa
Thi đấu dưới phong độ trong thất bại 0-2 của M.U trước đội khách Man City, thủ thành David de Gea đã bị chỉ trích rất nhiều về phong độ.
Cuộc đua Top 4 Premier League trước 3 vòng cuối: Ngạc nhiên chưa, M.U còn nguyên cơ hội!
Có lẽ chưa bao giờ, cuộc đua Top 4 Premier League lại hấp dẫn và kịch tính đến như vậy. Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa, và vẫn chưa thể xác định được đội nào...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X