Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU khiến fan hoa mắt chóng mặt vì bộ áo đấu

Thứ Bảy 09/05/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dựa theo những hình ảnh rò rỉ trong thời gian qua, tạp chí B/R đã cho ra lò “bộ sưu tập” áo đấu MU mùa giải 2020/21.


Hoa mắt với bộ 3 áo đấu Quỷ đỏ
 

Như đã biết, đội chủ sân Old Trafford sẽ có những thay đổi mạnh mẽ về trang phục ở mùa giải tới, với những thiết kế độc đáo và rất lạ mắt của Adidas. Cụ thể, áo đấu chính của họ vẫn mang màu đỏ truyền thống, nhưng có thiết kế sặc sỡ như một quả dâu tây, với những sọc ngắn nhiều màu.
 
Bộ trang phục sân khách thứ nhất có màu sắc trắng đen, và viền đỏ ở cổ và tay áo. Thiết kế này dựa trên cảm hứng tàu chiến để nguỵ trang của quân đội Anh, giai đoạn chiến tranh thế giới. Hãy tưởng tượng tốc độ của Daniel James cộng với bộ áo nguỵ trang này, các hậu vệ đối phương sẽ khó đối phó đến mức nào.

Áo đấu MU mùa giải 202021 khiến fan hoa mắt chóng mặt hình ảnh

Bộ 3 áo đấu MU mùa giải 2020/21


Cuối cùng là trang phục sân khách thứ 2 với hoạ tiết đơn sắc, màu xanh lá cây xám. Đây là chiếc áo có phần đơn giản nhưng được đánh giá đẹp mắt, ít nhất là so với 2 bộ áo đấu còn lại.
 
Bộ sưu tập áo đấu MU mùa giải 2020/21 này đang nhận được những phản ứng trái chiều trên mạng. Một vài CĐV đánh giá chiếc áo “dâu tây” là mẫu thiết kế đẹp nhất của MU trong nhiều năm nay, và khẳng định lần gần nhất Quỷ đỏ có thiết kế tương tự hình “khăn trải bàn” (mùa giải 2012/13) thì họ đã lên ngôi vô địch.
 
Phần còn lại nhận xét 2/3 mẫu áo đấu của MU quá màu mè và rối mắt. Nhưng biết đâu, đó lại là ý định của bộ phận thiết kế Quỷ đỏ, khiến các đối thủ hoa mắt khi thi đấu với MU.

Sốc: Neville khẳng định MU hưởng lợi vì Covid-19
Rõ ràng chẳng ai yêu thích virus Corona, nhưng huyền thoại Man United – Gary Neville luôn có những phát hiện độc đáo và phát ngôn bất ngờ.
Arsenal lại phá đảo mạng xã hội bằng bài đăng cạnh khoé Sir Alex
Có vẻ như bộ phận truyền thông của Arsenal mới tuyển được nhân sự mới, khi những bài đăng gần đây của Pháo thủ đều rất hài hước.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X