Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘MU khiến Crystal Palace trông như Real Madrid’

Chủ Nhật 20/09/2020 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá thất vọng với trận thua của đội bóng cũ, cựu danh thủ Patrice Evra đã nói lời phũ phàng.

Evra thất vọng với MU

Trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới, Man United đã dễ dàng gục ngã trước Crystal Palace với tỷ số 3-1, trong đó có lỗi lớn đến từ hàng phòng ngự. Sau trận, HLV Solskjaer khẳng định báo động đỏ, còn huyền thoại Patrice Evra cũng bày tỏ điều tương tự.
Cựu hậu vệ này cho biết: “Có quá nhiều điều tiêu cực trên thị trường chuyển nhượng, và tôi nghĩ rằng Man United đã chẳng làm gì cả. Như chúng ta vẫn nói trong tiếng Pháp, đây là một hiện tượng ‘deja vu’ và tôi quá mệt mỏi rồi.

Patrice Evra MU khiến Crystal Palace trông như Real Madrid hình ảnh

Patrice Evra thất vọng với trận thua của Quỷ đỏ

 
Tôi là một con người tích cực, nhưng giờ thì tôi cảm thấy kiệt quệ và đừng quên, đây mới là ngày đầu tiên của mùa giải. Vì vậy, chúc may mắn nhé fan MU!
 
Chúng ta đã giúp Crystal Palace thi đấu ấn tượng. Họ không có một trận đấu tốt trước Southampton và tôi không muốn dành lời ca ngợi cho Palace. Nhưng những gì MU làm trong ngày hôm nay khiến Palace như thể Barca hay Real vậy.”
Còn với HLV Solskjaer, dù chỉ ra thực tế Crystal Palace đã có 4 trận đấu trước màn đọ sức này, trong khi Quỷ đỏ chỉ có 1 và chưa đạt điểm rơi phong độ - ông cũng không lấy đó làm nguyên nhân bào chữa cho thất bại.
Lindelof mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của Quỷ đỏ
Phong độ tồi tệ của trung vệ Victor Lindelof đã khiến Man United trả giá đắt, ngay trong ngày đầu ra quân tại Premier League.
Thua thảm ngày ra quân, Solskjaer tuyên bố báo động đỏ
Có trận tiếp đón đối thủ Crystal Palace trên sân nhà, thầy trò HLV Solskjaer bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 3-1 với màn trình diễn bạc nhược.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X