Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận MU kháng cáo thẻ đỏ của Wan-Bissaka

Thứ Bảy 02/10/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tuyên bố sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Ngôi sao người Anh bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) cấm thi đấu tới 2 trận sau pha vào bóng ở trận thua 1-2 trước Young Boys.

MU kháng cáo cho Aaron Wan-Bissaka


Ở trận đấu với Young Boys trên sân khách ở lượt trận đầu tiên bảng F Champions League 2021/22, MU mở tỷ số do công của Ronaldo. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã khiến thế trận đảo chiều. Phút 35, cầu thủ người Anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm với Christopher Martins. Cựu cầu thủ Crystal Palace không phản ứng lại với quyết định của trọng tài, anh tiến đến nói vài lời với Martins trước khi lặng lẽ rời sân. 

Wan-Bissaka bị treo giò 2 trận ở Champions League

Wan-Bissaka bị treo giò 2 trận ở Champions League


Việc cầu thủ sinh năm 1997 rời sân sau đó khiến MU phải nhận thất bại 1-2. UEFA đã xác nhận thông tin về án phạt cho Wan-Bissaka. Hậu vệ người Anh sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu của MU ở Champions League. với Villarreal và Atalanta ở Old Trafford vào ngày 20/10.

Ở trận đấu giữa Man City và PSG, De Bruyne cũng có tình huống vào bóng tương tự như Wan-Bissaka nhưng chỉ nhận thẻ vàng, điều đó khiến HLV Solskjaer tỏ ra tức giận. Ông nói: “
Tôi đã bị sốc. Tất nhiên là chúng tôi sẽ đưa ra kháng cáo”.

“Nếu bạn nhìn vào những pha bóng khác ở Champions League, tôi không thể thấy lý do gì khiến cậu ấy phải vắng mặt hai trận. Và nếu bạn nhìn vào những pha bóng khác từ phía bên kia thành phố, điều đó có thể nguy hiểm hơn, nhưng chỉ là một thẻ vàng. Điều này dẫn đến sự mâu thuẫn."

Solskjaer cũng đã chĩa mũi dùi vào Premier League khi xếp MU chơi vào 12h30 trưa (giờ địa phương) trên sân nhà trước Everton vào hôm nay sau trận đấu ở Champions League đêm thứ Tư. Trong khi đó, Man City và Liverpool chơi vào thứ Ba và chỉ đối đầu với nhau tại Anfield lúc 16h30 Chủ nhật (22h30 giờ Việt Nam).
Solskjaer tức giận vì phải thi đấu vào giữa trưa trước EvertonSolskjaer tức giận vì phải thi đấu vào giữa trưa trước Everton
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phàn nàn về lịch thi đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, theo đó MU không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Everton.
Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo đang cố gắng thay đổi chiến thuật của Manchester United, ông cũng ghi nhận những đóng góp của...
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng AnhMichael Owen dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh
Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng đại chiến giữa Liverpool và Man City sẽ kết thúc với...
MU chốt đội hình đấu Everton: Có Luke ShawMU chốt đội hình đấu Everton: Có Luke Shaw
Hậu vệ Luke Shaw được nhìn thấy góp mặt trong buổi tập mới nhất của MU, anh cũng có tên trong danh sách thi đấu ở trận đấu với Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X