Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U "kêu gào" trên trang chủ vì bị đối xử bất công

Thứ Sáu 22/12/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, CLB Man United đã đăng tải trên trang chủ của mình một bài viết để phàn nàn về lịch thi đấu.


Trong bài báo có tựa đề “Lịch thi đấu bất lợi cho đoàn quân của Jose”, M.U đã chỉ ra những thông tin cho rằng mình phải gặp nhiều khó khăn hơn so với những đội bóng khác. Cụ thể, trong chuỗi thi đấu liên tiếp giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới, giải Ngoại hạng sẽ có trung bình 3 ngày/trận, thậm chí ít hơn. Và theo nghiên cứu của Quỷ đỏ, họ chỉ ra rằng đội bóng của mình chỉ có tổng cộng 6 ngày nghỉ ngơi trong suốt thời điểm này.
 
Theo đó, Man United sẽ thi đấu tổng cộng 4 trận từ cuối tuần này (23/12) cho đến đầu năm mới (1/1), và chỉ có 6 ngày không thi đấu (để nghỉ ngơi và chuẩn bị), tương đương với khoảng thời gian nghỉ ngơi chỉ hơn 1 ngày giữa các trận. Không có bất kỳ CLB nào trải qua chuỗi trận kinh hoàng đến như vậy. Bài báo tiếp tục chỉ ra rằng, 3 CLB thành London – Arsenal, Tottenham và West Ham có nhiều hơn 3 ngày nghỉ. Trong khi đó, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Chelsea có nhiều hơn 2 ngày nghỉ, và Liverpool cùng Man City có hơn 1 ngày.

Mourinho vs CSKA
Mourinho và các học trò nhận lịch thi đấu nặng nhất Premier League

Tiếp tục, Man United so sánh với Burnley – CLB họ sẽ phải chạm trán ngay sau vòng đấu với Leicester. Theo đó, Burnley chỉ phải di chuyển 160 dặm để chạm trán với Quỷ đỏ, trong khi thầy trò Jose Mourinho trải qua 288 dặm để trở về sân nhà Old Trafford tiếp đón đối thủ. Trận đấu này sẽ diễn ra chỉ 3 ngày sau chuyến làm khách tới Leicester. Ngày 30/12, M.U tiếp tục đối đầu với Southampton, trước khi gặp Everton chỉ 2 ngày sau đó. Một lịch thi đấu nặng hơn bất kỳ đối thủ nào.
 
Cuối cùng, đội chủ sân Old Trafford còn đưa ra chấn thương gân kheo của Antonio Valencia như một dẫn chứng. Trước đó, Jose Mourinho gọi đây là “vấn đề của tháng 12”, bởi không một cầu thủ nào có thể cày ải với mật độ thi đấu liên tục như vậy. Đáng chú ý, mới đây Quỷ đỏ còn phải trở về nhà bằng xe bus sau trận thua Bristol tại Cup Liên đoàn, bởi vì chuyến bay của họ bị hủy do sương mù quá dày đặc. Điều này khiến các cầu thủ M.U về muộn hơn 5 tiếng so với kế hoạch ban đầu, họ về nhà lúc 5h sáng và ngay lập tức phải ra sân tập Carrington chỉ vài tiếng sau.

Thua cả Bristol, Mourinho còn chờ gì mà chưa đại phẫu?
Rạng sáng nay, Man United đã bất ngờ bị hạ gục bởi nhược tiểu Bristol, cho dù HLV Jose Mourinho đã sử dụng một đội hình khá mạnh.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X