Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U kết duyên Mourinho: Thời cơ đến rồi đấy!

Thứ Tư 23/12/2015 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đang chơi bết bát và khả năng HLV Van Gaal bị sa thải đang được bàn đến. Mourinho là ứng viên lớn nhất thay thế “Tulip Thép”và vào lúc này rõ ràng là thời điểm thuận lợi để Quỷ đỏ kết duyên với vị chiến lược gia người Bồ.


Sau khi Sir Alex giải nghệ, M.U vẫn chưa thể tìm ra một người thay thế xứng đáng. David Moyes chẳng làm được gì và đã bị sa thải sau đúng 10 tháng cầm quân. Khi HLV Van Gaal
, nhà cầm quân lẫy lừng từng giành rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp cầm quân, NHM Quỷ đỏ đã đặt niềm tin rất nhiều. Nhờ sự hậu thuẫn tuyệt đối từ các ông chủ người Mỹ, "Tulip thép" đã thoải mái mua sắm cầu thủ. Tổng cộng 258 triệu bảng đã được chi ra, rất nhiều ngôi sao cập bến Old Trafford nhưng những gì nhà cầm quân 64 tuổi làm được đến thời điểm hiện tại là rất thất vọng.
HLV Mourinho den MU sa thai Van Gaal vo dich Premier League hinh anh
M.U chơi bết bát dưới thời HLV Van Gaal

Mùa giải đầu tiên tại nước Anh, Van Gaal không thể đem về phòng truyền thống M.U bất kỳ một danh hiệu nào. Quỷ đỏ cũng rất chật vật mới có được vị trí thứ 4 tại Premier League. Sự kỳ vọng vào vị chiến lược gia người Hà Lan ở mùa giải thứ hai tất nhiên lớn hơn rất nhiều, bởi đơn giản ông đã quen với môi trường bóng đá Anh, hiểu lối chơi của các đối thủ. Tuy nhiên, càng kỳ vọng bao nhiêu thì NHM nửa đỏ thành Manchester càng thất vọng bấy nhiêu.
5 cầu thủ Jose Mourinho muốn có khi tới M.U
Những tin đồn Jose Mourinho chuẩn bị trở thành tân HLV Manchester United đang ngập tràn trên mặt báo. Nếu điều đó thực sự xảy ra, ông sẽ “thay máu” Quỷ đỏ bằng...

Tại Champions League mặc dù ở một bảng đấu dễ thở nhưng Quỷ đỏ không thể vượt qua vòng bảng, qua đó đành chấp nhận xuống chơi tại Europa League. Ở Premier League, chuỗi trận thất vọng gần đây khiến Man đỏ bật khỏi Top 4, kém đội đầu bảng Leicester City tới 9 điểm. Ngoài thành tích tệ hại, lối chơi tẻ nhạt và nhàm chán của M.U còn nhận phải sự chỉ trích rất lớn từ NHM cũng như các huyền thoại của đội bóng.
HLV Mourinho den MU sa thai Van Gaal vo dich Premier League hinh anh 2
M.U nhắm Mourinho thay thế Van Gaal

Cứ cái đà này xem ra cửa M.U vô địch Premier League là quá bé, trong khi đó đa phần NHM Quỷ đỏ ủng hộ việc sa thải Van Gaal (thống kê từ tờ Mirror). BLĐ M.U từng tin tưởng tuyệt đối vị chiến lược gia 64 tuổi nhưng sau khi chứng kiến tình hình bi đát của đội bóng cùng phản ứng dữ dội từ các CĐV cũng bắt đầu thay đổi quan điểm. Trong một diễn biến mới nhất, những ông chủ người Mỹ khẳng định nếu không giành trọn 6 điểm trước Stoke City và Chelsea trong hai trận đấu tới nhà cầm quân người Hà Lan sẽ mất việc.
Mourinho mang trò cưng về M.U?
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, trong trường hợp HLV Jose Mourinho thay thế Van Gaal dẫn dắt M.U ông sẽ đem theo tiền vệ Wesley Sneijder về Old Trafford ở...

Tuy nhiên, song song với đó, giới chóp bu của Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm một nhà cầm quân mới. HLV Jose Mourinho đang trở thành ứng viên nặng ký ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Sau khi bị Chelsea sa thải, Mourinho khẳng định ông sẽ ở lại nước Anh và muốn tiếp tục công việc huấn luyện chứ không muốn nghỉ ngơi. Thông tin này chẳng khác nào lời mời gọi với nửa đỏ thành Manchester còn NHM Quỷ đỏ cực ủng hộ việc mời nhà cầm quân người Bồ thay thế Van Gaal.
Mourinho chinh la nguoi Sir Alex chon de ke nhiem
Mourinho chính là người Sir Alex chọn để kế nhiệm

Trong những phút cuối trận trong trận đấu với Norwich, trên khắp các khán đài Old Trafford hô vang "Mourinho! Mourinho!". Nên biết rằng chính Jose Mourinho, chứ không phải Moyes hay Van Gaal, mới là người mà Sir Alex vĩ đại đích thân lựa chọn để tiếp quản chiếc ghế của mình tại Old Traffod trước khi giải nghệ. Tuy nhiên vào thời điểm đó do tình cảm dành cho Chelsea là quá lớn, chiến lược gia 52 tuổi đã từ chối Sir Alex để trở lại Stamford Bridge.

Mourinho đang thất nghiệp còn Van Gaal không thể giúp con tàu mang tên M.U trở lại quỹ đạo chiến thắng. Đây là thời điểm đội bóng chủ sân Old Trafford nên “kết duyên” với nhà cầm quân đầy cá tính này hơn bao giờ hết. Đã có thông tin Man đỏ đang có ý định nhờ Sir Alex một lần nữa đóng vai "Lưu Bị" với mục tiêu thuyết phục bằng được "Khổng Minh" Mourinho đến M.U trong thời gian tới.

Khó mà có thể nói trước liệu rằng Sir Alex có thể thành công trong lần nói chuyện sắp tới hay không? Chỉ biết rằng nếu M.U để lỡ cơ hội có được sự phục vụ của Mourinho trong thời điểm nhạy cảm này thì chẳng biết bao giờ họ mới có được cơ hội tuyệt vời như thế nữa trong tương lai.

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League)



Lê Hường


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X