Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Chủ Nhật 30/01/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang hy vọng sẽ có chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele ngay trong tháng 1 này, Barca muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.

MU quan tâm Ousmane Dembele


Tiền đạo Ousmane Dembele đang mang đến cơn đau đầu cho Barca. Ngôi sao sinh năm 1998 hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, anh sẵn sàng gia hạn nhưng những đòi hỏi của tiền đạo này và người đại diện khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan không thể đáp ứng.
MU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

MU hy vọng sẽ có Ousmane Dembele trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng


Barca không muốn mất Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do, họ sẵn sàng để anh ra đi trong những ngày cuối ở phiên chợ Đông 2022. Người đại diện của Dembele đang nghiên cứu các giải pháp cho tình hình hiện tại và theo Sport, có 3 đội bóng quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh là MU, Chelsea và PSG.

Tại Chelsea, HLV Thomas Tuchel từng là người dìu dắt Dembele ở Borussia Dortmund, đội bóng mà anh nổi lên như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga. Tuy nhiên, MU của HLV Ralf Rangnick đang có lợi thế hơn The Blues, lý do là bởi Man đỏ sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu về mặt cá nhân từ cầu thủ người Pháp.

Ralf Rangnick từng cố gắng đưa Dembele đến Salzburg vào mùa hè năm 2016 và luôn đánh giá cao tiềm năng cũng như những phẩm chất của tuyển thủ Pháp. Ông rất muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. MU đang hy vọng Barca sẽ nhả ngôi sao của mình với giá chỉ 10 triệu euro.

Dembele cũng có khả năng cập bến PSG, nơi có tham vọng kết hợp những ngôi sao hàng đầu thế giới sau khi đã sở hữu Messi, Neymar, Mbappe.
Barca chỉ chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?Barca chỉ chiêu mộ Aubameyang với một điều kiện?
Theo Gerard Romero, Barca chỉ chiêu mộ tiền đạo Aubameyang nếu thanh lý thành công Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2022.
Valencia thu nạp phản đồ của BarcaValencia thu nạp phản đồ của Barca
Mới đây, Valencia vui mừng thông báo đã có được chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba trong phần còn lại mùa giải.
Barca chính thức đón quái vật Adama Traore trở lạiBarca chính thức đón quái vật Adama Traore trở lại
Barca chính thức đưa tiền vệ cánh Adama Traore trở lại từ Wolves theo dạng cho mượn.
NÓNG: Adama Traore đã tới BarcaNÓNG: Adama Traore đã tới Barca
Theo hình ảnh mới nhất, tiền vệ Adama Traore đã có mặt tại bản doanh của Barcelona để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng cũ.
HLV Xavi nói thẳng về trường hợp của Dembele với người đại diệnHLV Xavi nói thẳng về trường hợp của Dembele với người đại diện
HLV của Barca đã lên tiếng xung quanh khả năng ra sân của Dembele nếu tiếp tục ở lại sân Camp Nou trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X