Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU hy sinh Scott McTominay để có Moises Caicedo 

Thứ Tư 05/07/2023 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moises Caicedo vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU, và họ có thể dùng Scott McTominay để tăng tỷ lệ thành công trong thương vụ này. 

Tuyển thủ Ecuador sẵn sàng rời Brighton vào mùa Hè này, Chelsea và Manchester United đang chiến đấu để giành chữ ký của tiền vệ 21 tuổi. Moises Caicedo được Brighton định giá khoảng 80 triệu bảng, họ sẽ không bán ngôi sao của mình với mức giá rẻ hơn. 

Chelsea được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Caicedo, nhưng họ không sẵn sàng đáp ứng mức giá 80 triệu bảng mà Brighton đưa ra. Điều đó mở ra cơ hội cho MU. Theo CBS Sports, MU có thể dùng Scott McTominay để hy vọng có được Moises Caicedo.

MU hy sinh Scott McTominay de co Moises Caicedo 

MU hy sinh Scott McTominay để có Moises Caicedo 

Mặc dù Erik ten Hag ưu tiên giữ McTominay, nhưng nếu có thể dùng cầu thủ này để đổi lấy chữ ký của Caicedo ông sẵn sàng chấp nhận. MU có thể chi 60 triệu bảng cộng thêm cầu thủ người Scotland để hy vọng Brighton sẽ nhả Caicedo. 

MU chuẩn bị đón Mason Mount. Cầu thủ người Anh đã hoàn tất các cuộc kiểm tra y tế và chuẩn bị ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford phải chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 55 triệu bảng cố định và 5 triệu bảng bổ sung. 

Nửa đỏ thành Manchester cũng đưa thủ môn Andre Onana vào tầm ngắm. Tuy nhiên, Inter Milan đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 34,4 triệu bảng của Quỷ đỏ cho tuyển thủ người Cameroon. Đội bóng của Italia muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Ngoài McTominay thì Fred, Anthony Martial, Donny van de Beek, Alex Telles, Eric Bailly và Dean Henderson đều có thể được bán ở Hè năm nay. 

@bongda24h.vn.official MU hy sinh Scott McTominay để có Moises Caicedo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #mctominay #caicedo #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X