Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U hy sinh sao khủng để có Gareth Bale?

Chủ Nhật 01/04/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho rất muốn MU mua Gareth Bale ở Hè 2018, Quỷ đỏ thậm chí dùng Anthony Martial làm vật tế thần trong thương vụ này.

 

MU rất muốn có Bale

HLV Jose Mourinho rất muốn MU mua Gareth Bale ở Hè 2018. Ông thầy người Bồ ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người xứ Wales và muốn đưa anh về Old Trafford, cựu HLV Chelsea muốn Man đỏ chi đậm cho thương vụ này.
MU mua Gareth Bale, Mourinho san sang hy sinh Martial hinh anh

Mourinho muốn MU mua Gareth Bale ở Hè 2018

Bale đang không được trọng dụng ở Real Madrid, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. HLV Zidane cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1989. Khả năng MU mua Gareth Bale thành công là khá cao, bởi cầu thủ người xứ Wales chỉ muốn trở lại Premier League nếu rời Bernabeu.

Tuy nhiên, khó khăn với M.U ở chỗ Real Madrid hét giá rất cao cho ngôi sao của mình. Họ đòi đến 100 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1989. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không muốn chi đủ số tiền đó, họ chỉ muốn chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này.
 

M.U hy sinh Martial để có Bale

 

Chelsea cũng muốn có Bale, thậm chí họ còn sẵn sàng dùng Eden Hazard để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao Tottenham. Thông tin này khiến Mourinho rất lo lắng, ông hiểu rằng để có Bale Quỷ đỏ cũng phải đưa ra những lời đề nghị đầy sức nặng.
M.U san sang dung Martial de cau Bale

M.U sẵn sàng dùng Martial để câu Bale

Theo Mirror, Quỷ đỏ thậm chí dùng Anthony Martial làm vật tế thần trong thương vụ này. Ngôi sao người Pháp không được đá chính thường xuyên, anh phải cạnh tranh vị trí đá chính với Rashford và Sanchez bên hành lang cánh trái.

Đã có những tin đồn cho rằng Martial muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn, trong trường hợp không thể giữ cầu thủ này ở lại Mourinho sẵn sàng dùng anh để có được chữ ký của Bale. Man đỏ chấp nhận dùng 30 triệu euro cộng Martial để thuyết phục Real nhả Bale theo chiều ngược lại.

Martial cũng từng được Real nhắm tới, bởi vậy khả năng thương vụ trao đổi này diễn ra thành công ở Hè 2018 là cực cao. Theo The Sun thì nội bộ Quỷ đỏ đang bất đồng về tương lai Martial. Mourinho sẵn sàng để cầu thủ này ra đi, song BLĐ Man đỏ lại muốn ông thầy người Bồ trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Pháp.

Phong độ của Martial ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X