Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp hồi sinh, Lingard khó có cửa ở lại MU vì 1 ngôi sao

Thứ Sáu 19/03/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chiêu mộ chân sút đang nổi như cồn Erling Haaland, Man Utd sẵn sàng đẩy đi Jesse Lingard bất chấp phong độ cao mà cầu thủ này thể hiện.

Manchester United đã bắt đầu xây dựng kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè ngay từ bây giờ. Erling Haaland được những người có trách nhiệm ở sân Old Trafford xem là mục tiêu hàng đầu.

Bất chấp hồi sinh, Lingard khó có cửa ở lại MU vì 1 ngôi sao hình ảnh
Haaland nằm trong tầm ngắm của MU

Tiền đạo của Borussia Dortmund đang là “hàng hot” tại châu Âu khi có tới 47 bàn sau 48 trận kể từ khi chuyển tới từ Red Bull Salzburg vào tháng 1 năm 2020. Haaland trước đó đã lọt vào tầm ngắm của MU song họ đã thất bại trước đội bóng Đức.

Khi đó, sao trẻ 20 tuổi cảm thấy một môi trường như Dortmund sẽ dễ dàng giúp anh có vị trí đá chính hơn. Nhưng hơn 1 năm đã trôi qua và hiện tại, Haaland được đánh giá là đủ sức đá chính cho bất cứ ông lớn nào tại châu Âu.

MU cũng quyết tâm thành công khi quay lại với Haaland. Họ sẽ phải cạnh tranh cùng Chelsea, Man City, Real Madrid và Barcelona... và phải chuẩn bị số tiền không dưới 100 triệu bảng để có tiền đạo triển vọng bậc nhất làng bóng đá.

Dù có giàu có đến mấy, MU cũng phải suy tính kỹ càng khi chi ngần đó tiền cho 1 cầu thủ. Ngoài tiền mặt, “Quỷ đỏ” tính bán đi một số thành viên không hữu dụng trong đội. Ở vị trí thủ môn, MU đang có 2 tài năng David de Gea và Dean Henderson. Dường như sẽ chỉ 1 trong 2 ở lại Old Trafford mùa tới.

Jesse Lingard
Lingard có thể bị đẩy khỏi sân Old Trafford

Nếu Paul Pogba không muốn dứt áo ra đi, MU sẽ vui lòng giữ lại cầu thủ người Pháp. Ngược lại, “Quỷ đỏ” sẵn sàng đẩy đi người có rất nhiều ồn ào ngoài sân cỏ nếu được giá. Một tiền vệ khác dự tính làm gia tăng quỹ chuyển nhượng cho MU là Jesse Lingard.

Được đem cho mượn tại West Ham, Lingard chơi rất hay và mới được gọi lại ĐT Anh. Nhưng cần biết rằng nửa đầu mùa 2020-21, cầu thủ 28 tuổi chỉ được ra sân có 3 lần cho MU và đều tới từ các cúp quốc nội (1 ở cúp FA, 2 ở cúp Liên đoàn).

Do chơi trùng vị trí với siêu sao Bruno Fernandes, có quay lại MU, Lingard cũng khó lòng chen chân vào đội hình chính. Đội bóng thành Manchester được cho là định giá tiền vệ này 20 triệu bảng, mức đã được điều chỉnh sau khi anh nổi lên ở West Ham.

MU đang rất mong West Ham giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Nếu điều này xảy ra, The Hammers – đội muốn có Lingard nhất sẽ có thêm kinh phí để đàm phán cùng họ.
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X