Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U hy sinh 2 sao trẻ để có Gaitan

Thứ Hai 16/04/2012 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bonda24h) - Trong nỗ lực sớm có Nicolas Gaitan, Man Utd đang tính “các” 2 tài năng chưa lớn là Macheda và Fabio da Silva cho Benfica.

Chuyện Man Utd săn đón Gaitan đã xuất hiện từ lâu. Nhưng suốt từ đó đến nay, họ vẫn chưa thể nào tiếp cận mục tiêu do vấp phải thái độ cứng rắn từ Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha không phải vì chê tiền cho Quỷ đỏ mà là họ đang chờ những ứng viên chịu chơi hơn. Vì thế, Sir Alex đành phải tính đến những miếng đánh khác.

Theo tờ Telegraph, BLĐ M.U đã duyệt đề xuất đưa thêm 2 tài năng trẻ là Mancheda và Fabio da Silva vào kế hoạch này. Nhận thấy 2 cậu học trò trẻ cần thêm cơ hội và môi trường để rèn luyện, ông lập tức thuyết phục Fabio và Macheda. Ý định của Sir Alex là chi 20 triệu bảng cộng với Fabio – Macheda (đến theo dạng cho mượn kèm mua đứt) hòng làm Benfica xiêu lòng.

Macneda lại sắp được đi luyện võ
Macneda lại sắp được đi "luyện võ"

Có thể Fabio và Macheda không tìm được chỗ đứng ở Old Trafford nhưng có lẽ ở Benfica, bộ đôi này sẽ được trao thêm cơ hội. Fabio là cầu thủ Latin, anh sẽ hợp hơn với môi trường không đặt nặng tính thể lực như tại Premier League. Điều này đã được chứng tỏ qua trường hợp của hậu vệ Insua, người từng bị cho ra rìa ở Liverpool nhưng nhanh chóng vươn lên ở Sporting Lisbon và đi kèm với đó là một suất vào ĐT Argentina. Còn Macheda, anh đã thất bại ở Italia, ở Anh. Và nay, khi được trao cơ hội ở một nền bóng đá thấp hơn, có lẽ tiền đạo 21 tuổi này sẽ cảm thấy bớt gánh nặng hơn. Biết đâu đó lại là động lực để anh phấn đấu sao cho đúng với kỳ vọng một thời.

Với Benfica, có lẽ họ khó lòng mong mỏi một mức giá như 38 triệu bảng – số tiền đủ để phá vỡ hợp đồng giữa Gaitan và Benfica. Vì thế nên thương vụ trao đổi cầu thủ kèm tiền mặt như Man Utd đề nghị có lẽ là hợp lý nhất. Vấn đề là liệu còn một đề nghị nào hấp dẫn hơn để Benfica tiếp tục chờ đợi hay không?

Trà My (Theo Telegraph)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X